Hà Nội mở công khai hồ sơ đăng ký chủ trì dự án sở hữu trí tuệ

Chính Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/11, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức hội nghị mở công khai và đánh giá tính hợp lệ các hồ sơ tham gia tuyển chọn tổ chức, cá nhân đăng ký, chủ trì dự án sở hữu trí tuệ thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ trên địa bàn TP Hà Nội, giai đoạn 2019 - 2020.

Hà Nội mở công khai hồ sơ đăng ký chủ trì dự án sở hữu trí tuệ.

Cụ thể, năm nay, có 27 tổ chức, cá nhân đăng ký chủ trì dự án sở hữu trí tuệ thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ trên địa bàn TP Hà Nội, giai đoạn 2019 - 2020. Sau buổi mở hồ sơ, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội sẽ rà soát, xác định tính hợp lệ của từng hồ sơ, thông báo công khai kết quả và sẽ thành lập, tổ chức các hội đồng tư vấn để tuyển chọn các tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện chủ trì thực hiện các dự án theo quy định.
Theo Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn, trong những năm qua, công tác bảo hộ, quản lý và phát triển các tài sản trí tuệ luôn được TP Hà Nội nói chung, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội nói riêng đặc biệt quan tâm, trong đó, trong tâm với các sản phẩm mang địa danh của Hà Nội. Bởi, làm tốt công tác bảo hộ, quản lý và phát triển các tài sản trí tuệ sẽ góp phần tạo dựng và nâng cao thương hiệu của các sản phẩm được bảo hộ, nâng cao thu nhập của người dân địa phương, góp phần phát triển các chuỗi hàng hóa của Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần