Hà Nội: Mưa lớn, có khả năng sẽ gây ngập nhiều tuyến phố nội thành

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cảnh báo, đợt mưa sáng 15/9 có khả năng sẽ gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành với độ sâu phổ biến từ 10-40cm.

Sáng 15/9, khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to. Lượng mưa tích lũy đo được trong 1 giờ vừa qua trên khu vực nội thành Hà Nội phổ biến từ 15-40mm.
Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo, sáng 15/9, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa với tổng lượng mưa tích lũy phổ biến trong khoảng từ 10- 30 mm, có nơi trên 50mm.

Đợt mưa này có khả năng sẽ gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành với độ sâu phổ biến từ 10-40cm.
Trong đợt mưa này, các tuyến phố chỉ ngập trong thời gian xảy ra mưa cường độ lớn và tiêu thoát hết ngay sau khi mưa kết thúc.
Dự báo thời tiết ngày và đêm 15/9 tại Thủ đô Hà Nội: nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 30 độ C.
 Các tuyến phố có nguy cơ ngập. Trong đợt mưa này, các tuyến phố chỉ ngập trong thời gian xảy ra mưa cường độ lớn và tiêu thoát hết ngay sau khi mưa kết thúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần