Hà Nội: Người dân ra đường tận hưởng không khí se lạnh và nắng đẹp cuối tuần

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với thời tiết lí tưởng, người dân Hà Nội ra đường tận hưởng bầu không khí trong lành đan xen với nắng vàng rực rỡ trong ngày cuối tuần.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, nhiều địa điểm công cộng trên địa bàn TP Hà Nội khá nhộn nhịp trong ngày cuối tuần. Đặc biệt, khi thời tiết tại Thủ đô Hà Nội hôm nay nắng đẹp, nhiệt độ dao động từ 18 - 23 độ C nên nhiều cha mẹ đã tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để đưa con em mình đi dạo phố.

Tại Hồ Gươm, ngay từ sáng lượng người đổ về là khá đông tạo nên một cảnh đối lập so với những ngày giãn cách trước đó.

Theo chị Dương Thu Trang (quận Đống Đa), do là hôm nay chủ nhật nên tôi cùng gia đình đi dạo và chụp ảnh kỷ niệm trên Hồ Gươm. Thời tiết hôm nay nắng đẹp và có chút se se lạnh của mùa Thu nên rất nhiều người đến đây vui chơi trong ngày cuối tuần. 

Không chỉ các gia đình, nhiều bạn trẻ cũng tranh cùng bạn bè dạo phố, tận hưởng bầu không khí se lạnh kèm theo nắng đẹp rực rỡ. 

Một gia đình tranh thủ chụp ảnh trước Tượng đài Lý Thái Tổ trong buổi sáng ngày 24/10.

Nhìn chung, người dân đều chấp hành tốt về công tác phòng chống dịch Covid-19, đeo khẩu trang theo đúng quy định.

Những tiếng cười và niềm vui đều được thấy rõ ở xung quanh khu vực Hồ Gươm.

Nhiều người lựa chọn đi dạo phố và cũng có người lựa chọn việc ngồi 1 quán cà phê để tận hưởng sự thư thái trong ngày cuối tuần.

Tại các điểm vui chơi người dân đều được yêu cầu thực hiện đảm bảo 5K

Những ngày này, Hà Nội có một khung cảnh đầy sức sống và tươi vui sau khi Hà Nội đẩy lùi dịch Covid-19 và trở lại trạng thái bình thường mới.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần