Hà Nội phê duyệt 3 đề tài khoa học và công nghệ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 3632/QĐ-UBND phê duyệt danh mục đề tài khoa học và công nghệ cấp Thành phố để tuyển chọn thực hiện trong năm 2015.

Theo đó, phê duyệt danh mục 3 đề tài khoa học và công nghệ cấp Thành phố để tuyển chọn thực hiện trong kế hoạch năm 2015 gồm: Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học trong tái chế men bia thải làm thức ăn chăn nuôi cho địa bàn Hà Nội; Xây dựng hệ thống dịch tự động hỗ trợ việc dịch các tài liệu giữa tiếng Việt và tiếng Nhật nhằm giúp các nhà quản lý và các doanh nghiệp Hà Nội tiếp cận và làm việc hiệu quả với thị trường Nhật Bản; Nghiên cứu chế tạo hệ vật liệu epoxy biến tính và công nghệ phủ bảo vệ bằng epoxy biến tính có tính năng chống ăn mòn cao, gia cường, sử dụng làm ống thoát nước thải đô thị.

UBND TP giao Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức thông báo danh mục đề tài khoa học và công nghệ trên phương tiện thông tin đại chúng để các tổ chức, cá nhân biết và đăng ký tham gia tuyển chọn.

Tổ chức Hội đồng khoa học và Công nghệ đánh giá hồ sơ các đề tài khoa học và công nghệ cấp Thành phố đăng ký tham gia tuyển chọn theo quy định hiện hành.