Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội sắp có thêm 10 điểm đỗ xe mới

Kinhtedothi - UBND TP có văn bản số 1892/UBND-QHXDGT chấp thuận đề xuất sử dụng các tuyến mương đã được cống hóa tại hai quận Ba Đình và Hai Bà Trưng để làm điểm đỗ xe công cộng.
Ngày 19/3, UBND TP có văn bản số 1892/UBND-QHXDGT chấp thuận đề xuất sử dụng các tuyến mương đã được cống hóa tại hai quận Ba Đình và Hai Bà Trưng để làm điểm đỗ xe công cộng.

Theo đó, sẽ có 10 điểm đỗ xe mới có diện tích 12.500m2 với sức chứa 500 ô tô con. Cụ thể, tại điểm đỗ xe cống hóa mương Nguyên Hồng sẽ có 6 điểm đỗ với diện tích 5.000m2, sức chứa 200 xe ô tô con; 2 điểm đỗ tại mương Thanh Nhàn có diện tích 3.000m2, sức chứa 120 xe và 2 điểm đỗ tại mương Vĩnh Tuy, diện tích 4.500m2, sức chứa 180 xe. UBND TP giao Sở Xây dựng chỉ đạo Ban QLDA Thoát nước Hà Nội và Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội xác định từng địa điểm cụ thể để bàn giao. Sau bàn giao, Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội sẽ tổ chức làm điểm trông giữ phương tiện công cộng trên mặt bằng hiện có, trong tương lai sẽ xây dựng các bãi đỗ xe cao tầng để đáp ứng nhu cầu gửi xe của người dân.

 

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ