Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội tặng quà cho du khách đến thăm Lăng Bác dịp 30/4

Kinhedothi - Sáng 30/4, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với và Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho du khách đến thăm Lăng Bác dịp 30/4 - 1/5.
Hà Nội tặng quà cho du khách đến thăm Lăng Bác sáng 30/4.

Trong 2 ngày 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội và Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ tặng 30.000 suất quà cho du khách đến thăm, viếng tại lăng. Suất quà gồm có 2 loại túi: 2 bánh + 1 chai nước và 2 bánh + 1 hộp sữa. Tổng số sản phẩm tặng tại dịp này là 60.000 chiếc bánh, 15.000 chai nước, 15.000 hộp sữa. Ngoài ra, trong dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và Quốc khánh 2/9, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục tặng quà cho du khách đến thăm Lăng Bác, dự kiến tặng khoảng 30.000 suất quà.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cho biết, đây là một trong những sự kiện do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan, các địa phương tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch Hà Nội, kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và khôi phục thị trường khách du lịch đến Hà Nội sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Chuỗi sự kiện này nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch sẽ góp phần tiếp tục xây dựng hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn” đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Cũng trong chuỗi sự kiện trên, từ 29/4 - 1/5 tại khu vực tuyến phố đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Lễ hội quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đưa sản phẩm OCOP vào siêu thị để hàng Việt "cất cánh"

Đưa sản phẩm OCOP vào siêu thị để hàng Việt "cất cánh"

22 Dec, 07:27 AM

Kinhtedothi- Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã góp phần khơi dậy tiềm năng, giúp các làng nghề phát triển những sản phẩm hàng Việt mang bản sắc riêng. Tuy vậy, bài toán đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị và kênh bán lẻ hiện đại vẫn còn nhiều rào cản. Thực tế này đòi hỏi ngành Công Thương tăng cường vai trò kết nối giữa nhà sản xuất với doanh nghiệp phân phối, siêu thị, qua đó mở rộng đầu ra, đưa sản phẩm OCOP tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.

Hà Nội: đa dạng kênh phân phối sản phẩm OCOP

Hà Nội: đa dạng kênh phân phối sản phẩm OCOP

22 Dec, 07:26 AM

Kinhtedothi - Đầu ra cho sản phẩm OCOP được xem là động lực then chốt, mang tính “sống còn” đối với sự phát triển bền vững của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Nhận thức được vấn đề trên, thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại mới mẻ để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ