Hà Nội tập huấn nghiệp vụ công tác báo chí

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay 6/8, tại trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong (Hà Nội), đã diễn ra lễ khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác báo chí năm 2014. Lớp tập huấn do Ban Tuyên giáo thành ủy Hà Nội tổ chức.

Theo đó, lớp học được diễn ra trong hai ngày (6-7/8) với sự tham gia của 300 học viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo, đài, khối xuất bản... trên địa bàn thành phố.

Tại lớp tập huấn, học viên được nghe các báo cáo viên trình bày 4 chuyên đề: Chống diễn biến hòa bình, đấu tranh trên mặt trận báo chí; Tuyên truyền "Năm trật tự văn minh đô thị"; Tình hình biển đảo và chủ quyền biển đảo Việt Nam; Tuyên truyền về văn hóa theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 9 (khóa XI) với mục tiêu chung là: Xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam phát triển toàn diện, hướng đến chân, thiện, mỹ, thấm nhuần tinh thần dân tộc, nhân văn sâu sắc.

Lớp tập huấn còn là cơ hội để các học viên trao đổi kinh nghiệm, thảo luận những tình huống xử lý trong thực tiễn công tác; nắm bắt và cập nhật thêm những kiến thức, văn bản mới để triển khai trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần