Hà Nội T&T hủy diệt Hải Phòng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngoại trừ SHB Đà Nẵng, đương kim vô địch Hà Nội T&T và đội đầu bảng Thanh Hóa đều đã giành trọn 3 điểm trong lượt trận V-League diễn ra ngày hôm nay (15/2).

Trên sân Hàng Đẫy, chủ nhà T&T đã mở tỷ số từ rất sớm sau quả phạt đền chính xác của Samson ở phút 12. Nhưng Hải Phòng chỉ mất đúng 10 phút để gỡ hòa sau cú sút xa tuyệt đẹp của Đức Thắng.

Trận đấu trở nên rất hấp dẫn khi cả hai đội cùng chọn lối chơi tấn công và liên tiếp có những màn ăn miếng trả miếng. Liên tiếp trong các phút 30 và 38, Gonzalo và Gallagher ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.
Hà Nội T&T hủy diệt Hải Phòng - Ảnh 1

Tất cả những gì đội khách làm được trong hiệp hai chỉ là bàn gỡ ở phút 55 của Fagan. Các học trò của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng hoàn tất thắng lợi 5-2 với 2 pha lập công của Samson (47’) và Văn Quyết (78’).

Thắng lợi 5-2 trước Hải Phòng đã giúp Hà Nội T&T có màn trở lại mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể thách thức Thanh Hóa ở ngôi đầu vì tại trận đấu cùng giờ, Thanh Hóa cũng dễ dàng giải bài toán mang tên Hùng Vương An Giang.

Nhạc trưởng Nastja Ceh một lần nữa là người hùng của Thanh Hóa với cú dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn Santos ở phút 41, mở tỷ số 1-0 cho đội khách. Sunday nâng tỷ số lên 2-1 cho Thanh Hóa ở phút 77, trước khi Phan Thanh Bình ghi bàn danh dự cho An Giang ở những phút cuối.

Với kết quả này, Thanh Hóa đã tạo khoảng cách giữa họ với đội nhì bảng Hà Nội T&T lên thành 4 điểm. Than Quảng Ninh đánh mất ngôi nhì bảng bởi ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, họ đã buộc phải chia điểm với SHB Đà Nẵng tại Chi Lăng.

KẾT QUẢ VÒNG 5 V-League ngày 15/2

Hà Nội T&T - Hải Phòng 5-2

Hùng Vương An Giang - Thanh Hóa 1-2

SHB Đà Nẵng - Than Quảng Ninh 2-2

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần