Hà Nội tuyên dương 84 thủ khoa xuất sắc các trường đại học 2017

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 8/10 tới, Thành đoàn Hà Nội sẽ tổ chức “Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2017” tại Trung tâm Văn hóa – Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám.

 Các thủ khoa được tuyên dương năm 2016.

Theo thông tin từ Ban Thường vụ Thành đoàn, 84 thủ khoa xuất sắc, tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ tham gia lễ tuyên dương vào tối 8/10.
Danh sách 84 thủ khoa được tuyên dương lần này được xây dựng từ danh sách đề xuất của các trường ĐH trên địa bàn thành phố sau khi đã thông qua hội đồng xét chọn thủ khoa của trường.Các thủ khoa thuộc danh sách phải đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau, không nhất thiết phải là người có điểm số cao nhất của một trường hay khoa của trường. Mục tiêu của chương trình là tôn vinh các sinh viên có thành tích học tập rèn luyện và đạt kết quả cao trong toàn khoa học của các trường đại học trên địa bàn. Đây là năm thứ 15, Hà Nội tổ chức tuyên dương các thủ khoa xuất sắc của thành phố.
* Trước đó, ngày 2/10, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 213/KH-UBND về việc Tổ chức Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn TP. UBND TP tổ chức tuyên dương Thủ khoa xuất sắc nhằm tôn vinh sinh viên các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội tốt nghiệp năm 2017, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và đạt được kết quả cao trong toàn khóa học, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn, Hội. Thông qua chương trình tuyên dương Thủ khoa, tôn vinh truyền thống hiếu học của dân tộc, truyền thống trọng dụng nhân tài; nêu cao tinh thần trách nhiệm của các Thủ khoa đối với công cuộc xây dựng Thủ đô và đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần