Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 đã diễn ra vào khoảng 2 giờ sáng nay (19/12) theo giờ Việt Nam tại Magdeburg, Đức với chiến thắng thuộc về người đẹp Nga - Valentina Rasulova.

Á hậu 1 là mỹ nữ đến từ Philippines - Christi Lynn McGarry, Á hậu 2 thuộc về đại diện của Mỹ - Brianne Bailey, người đẹp Venezuela - Katherine García - giành danh hiệu Á hậu 3 và Á hậu 4 được trao cho Tendai Bongani Humda của Zimbabwe. Các Hoa hậu, Á hậu cũng nhận danh hiệu Nữ hoàng của lục địa mà họ đang sinh sống.

 
Giải thưởng mà Hà Thu nhận được tại Hoa hậu Liên lục địa 2015
Giải thưởng mà Hà Thu nhận được tại Hoa hậu Liên lục địa 2015
Tại cuộc thi này, đại diện của Việt Nam – Lê Thị Hà Thu giành được giải Miss Popularity (Hoa hậu được khán giả bình chọn nhiều nhất qua website của cuộc thi). Trước đó cô được vào Top 16 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.
Hà Thu trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Liên lục địa 2015
Hà Thu trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Liên lục địa 2015
Chiến thắng của Hà Thu chứng tỏ sự yêu thích, cổ vũ cô không chỉ của khán giả trong nước mà còn cả trên thế giới, trong đó có vai trò và sức lan tỏa mạnh mẽ từ cộng mạng xã hội khi cư dân mạng liên tục gửi những link bình chọn giành cho Hà Thu tới bạn bè, người thân để họ bình chọn cho đại diện của Việt Nam.
Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 1
Ngoài giải bình chọn trao cho Hà Thu, ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2015 cũng trao các giải thưởng phụ khác. Tân Hoa hậu Liên lục địa 2015 nhận thêm giải "Hình thể đẹp nhất". Giải "Trang phục truyền thống đẹp nhất" được trao cho đại diện Indonesia. Mỹ nữ Colombia nhận giải "Trang phục dạ hội đẹp nhất". Giải "Hoa hậu ăn ảnh" thuộc về thí sinh Thái Lan. Đại diện Cộng hòa Czech nhận danh hiệu "Nụ cười đẹp nhất". Giải "Hoa hậu thân thiện" được trao cho người đẹp Tây Ban Nha.
Lan Khuê
Lan Khuê
Vì đây là lần đầu tiên Việt Nam cử đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 nên giải thưởng này càng có ý nghĩa lớn lao, mang tính chất động viên tinh thần của các thí sinh Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp khác đang diễn ra trên thế giới như Hoa hậu Thế giới (đại diện là Lan Khuê), Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (đại diện là Phạm Hương). Để cổ vũ cho Lan Khuê, khán giả có thể tham khảo cách thức bình chọn TẠI ĐÂY.

Hiện tại Lan Khuê đang đứng trong Top 4 thí sinh được bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Nếu được bình chọn nhiều nhất thì Lan Khuê có khả năng lọt vào Top 5 thi ứng xử tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra tối nay (20/12).
Phạm Hương
Phạm Hương
Trong khi đó, trên cộng đồng mạng hiện nay, khán giả Việt nam cũng đang cổ vũ nhiệt tình cho Phạm Hương -Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 (Miss Universe) khi trang web chính thức của cuộc thi đang đến hồi bình chọn “gay cấn”. Để bình chọn cho Phạm Hương, độc giả có thể kích vào link sau: http://pageantsnews.com/miss-universe-vote-favorite-contestant/
Một số hình ảnh của các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa vừa kết thúc cách đây vài giờ:
Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 2

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 3

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 4

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 5

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 6

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 7

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 8

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 9

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 10

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 11

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 12

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 13

Hà Thu giành giải cao, cư dân mạng cổ vũ Lan Khuê, Phạm Hương - Ảnh 14