Hà Thu vươn lên Top 5 xuất sắc nhất Hoa hậu Trái đất 2017

Khang Nhi (Theo ME)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedopthi - Người đẹp Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 (Miss Earth) - Á hậu Hà Thu đã liên tiếp giành được các huy chương cao quý.

Mới đây, trong phần thi phụ “Trang phục dạ hội” người đẹp Việt Nam – Hà Thu đã giành được huy chương đồng. Huy chương Vàng thuộc về thí sinh đến từ Puerto Rico và Huy chương Bạc được trao cho người đẹp đến từ Mexico.
 Hà Thu trong phần thi trang phục dạ hội
Đại diện của Việt Nam – Hà Thu – tham gia phần thi với bộ trang phục vàng lấp lánh của NTK Anh Thư. Cô tiếp tục ghi điểm với Ban giám khảo qua phần trình diễn uyển chuyển, đầy tự tin trong bộ trang phục lộng lẫy.
 
 
 
Như vậy trên bảng tổng sắp huy chương, Hà Thu hiện đã giành được ba huy chương gồm 1 Huy chương Vàng trong phần thi trình diễn “Trang phục dạo biển”, 1 Huy chương Bạc trong phần thi “Tài năng” và 1 Huy chương Đồng trong phần thi “Trang phục dạ hội”. Những chiến thắng này đang giúp cô đứng vị trí thứ 5 trong Top các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất cuộc thi.
 
Không những vậy, cô còn đứng đầu danh sách thí sinh đang được bình chọn nhiều nhất trên mạng. Đồng thời, mới đây, ban tổ chức cũng công bố hình ảnh của Hà Thu trong trang phục chiến binh với phần thi mang chủ đề “Heroines Fighting Climate Change” (Anh hùng chống biến đổi khí hậu).
 Trang phục dự thi của Hà Thu lấy cảm hứng từ Hai Bà Trưng.
Điểm nhấn chính trong phần thi là việc thí sinh các nước phải chuẩn bị một bộ trang phục mang cảm hứng của những nữ chiến binh đến từ đất nước của mình, thông qua đó giúp đề cao hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, đặc biệt đúng với chủ đề - là người tiên phong, đi đầu trong việc kêu gọi chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường.
 
Bộ trang phục của Hà Thu được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng ấn tượng và đậm nét truyền thống, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xưa mạnh mẽ, đầy khí chất. Phần áo là sự pha trộn kết hợp những chất liệu hiện đại cùng các kỹ thuật đính tay để tạo ra những nét mới hơn nhưng vẫn thể hiện đầy đủ tinh thần oai nghiêm của 1 nữ tướng.
 
Phần váy sử dụng gấm - một chất liệu truyền thống của Việt Nam kết hợp cùng những hoa văn của dân tộc. Bộ trang phục được điểm xuyến bởi phần phụ kiện được làm 100% bằng tay. Điểm nhấn còn có thêm chiếc mấn đội đầu được làm bằng kẽm và phủ sơn đồng.Đây là trang phục do Nguyễn Minh Công thiết kế cho riêng Hà Thu.
 Trang phục dân tộc táo bạo của Hà Thu
Đại diện Việt Nam sẽ tham dự phần thi trang phục Truyền thống vào ngày 30/10 tới với bộ trang phục dân tộc cũng do Nguyễn Minh Công thiết kế. Bộ trang phục khá táo bạo khi hoàn toàn không sử dụng kiểu dáng áo dài truyền thống mà lựa chọn hình bông hoa sen làm chủ đạo.
 
 
Thiết kế này được mang tên là “Chiến binh hoa” thể hiện sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, được sử dụng chất liệu lãnh Mỹ A – một trong những loại vải thuộc hàng quốc bảo của Việt Nam. Kết hợp với đó là loại vải kim sa lấp lánh giúp người mặc thêm phần lộng lẫy và cuốn hút.
 
Điểm nhấn của thiết kế là những họa tiết hoa sen tạo độ vững chãi của bộ trang phục nhưng vẫn không kém phần mềm mại, cũng là những đặc trưng tính cách của người phụ nữ Việt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần