HA.GL: Bao giờ Công Phượng nổ súng?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau bàn thắng khi trận đấu đã ngã ngũ ở trận thua Hà Nội T&T 3-4 vòng 11, Công Phượng đã có 9 trận “tịt ngòi”…

Sau cú đúp vào lưới S.Khánh Hòa trong ngày khai mạc (HA.GL – S.Khánh Hòa 4-2), Công Phượng được hy vọng tiếp tục chơi bùng nổ để mang về những bàn thắng cho đội bóng phố Núi. Thế nhưng, tiền đạo ngôi sao này “im hơi lặng tiếng” một mạch 6 trận. Phải đến trận gặp Đồng Tháp ở Pleiku, CP44 mới lại lên tiếng với 2 bàn thắng quan trọng giúp đối bóng phố Núi có 1 điểm trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Và chỉ thêm một lần Công Phượng nổ súng, trong trận thua HN.T&T ở vòng 11 rồi im lặng đến bây giờ.

 
HA.GL: Bao giờ Công Phượng nổ súng? - Ảnh 1

Công Phượng được xem là linh hồn trên hàng công của HA.GL nên việc chân sút này mới chỉ có 5 bàn và nhiều trận đấu “biến mất” trên sân là vấn đề, nhất là khi tiền đạo này càng đá càng chứng tỏ sự bình thường và gặp khá nhiều vấn đề cá nhân.

S.Khánh Hoà trong ngày khai mạc vừa đá vừa run, tự thua chính mình và Phượng có 2 bàn thắng. 2 bàn khác là vào lưới Đồng Tháp, đội bóng có hàng thủ lỏng lẻo nhất V.League. Thế nên, nếu không phải là chiều nay thì còn cơ hội nào cho Công Phượng lên tiếng (?!).