Hai đối tượng vừa giật Iphone đã “sa lưới”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang tạm giữ 2 đối tượng Lê Trung Kiên (Sinh năm 1978, ở phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm) và Hà Hoàng Anh (Sinh năm 1978, ở phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 27/4, Kiên điều khiển xe máy chở Hoàng Anh đi lang thang dọc các tuyến phố với mục đích tìm người sơ hở để cướp giật tài sản. Khi 2 đối tượng trên đi đến đoạn trước cửa số nhà 38 phố Hàng Điếu (quận Hoàn Kiếm), phát hiện chị N.T.T.L (trú tại quận Hà Đông) chở theo chị L.T.H dừng xe, thấy chị L. rút điện thoại Iphone từ trong túi ra cầm trên tay sơ hở nên Kiên đã điều khiển xe áp sát để Hoàng Anh giật điện thoại.

Tuy nhiên, hành vi trên của Hoàng Anh đã bất thành. Sau đó, chị L. đã hô hoán người dân xung quanh khiến Kiên và Hoàng Anh hoảng sợ phóng xe bỏ chạy. Đúng lúc này, Tổ công tác đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Hoàn Kiếm đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đã bám sát, khống chế và bắt giữ ngay được 2 đối tượng khi vừa chạy đến trước của nhà số 2 đường Điện Biên Phủ (quận Ba Đình).

Tại cơ quan công an, Kiên và Hoàng Anh khai nhận, do cần tiền để mua ma túy nên 2 đối tượng này đã rủ nhau đi cướp giật tài sản. Tuy nhiên, khi chưa thực hiện được hành vi nêu trên thì đã bị công an bắt giữ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần