Hải Hà với sứ mệnh nâng cao tinh thần “Người Việt dùng hàng Việt”

Nguyễn Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà là một doanh nghiệp (DN) lớn về sản xuất và kinh doanh bánh kẹo với quy mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/năm, luôn được khách hàng đánh giá là DN nổi bật của TP Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

 Với sự kế thừa lâu đời đó, Hải Hà đã vinh dự cùng với các DN lớn mạnh khác được tham gia chương trình “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt”.
Chương trình “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 62 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2016) do UBND TP Hà Nội chủ trì và Sở Công Thương Hà Nội tổ chức. Đồng hành cùng với Hải Hà là trường Đại học Thủ đô - một ngôi trường có bề dày truyền thống, đạt nhiều thành tích trong giảng dạy, đào tạo và các hoạt động Đoàn, thanh niên, sinh viên cùng kết nối.  
Trong chương trình này, ngoài sự kết hợp trong các chương trình biểu diễn, so tài với các DN và trường đại học khác, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà cùng với trường Đại học Thủ đô còn cùng kết hợp triển khai chương trình bán hàng tại Hội chợ với sản phẩm chính là các sản phẩm bánh kẹo Hải Hà. Gian hàng của Hải Hà luôn là gian hàng đông khách nhất, lượng bán cho người dân tham dự hội chợ rất lớn, dù chỉ có 3 ngày bán hàng ngắn ngủi.
Qua cuộc thi, các bạn sinh viên trường Đại học Thủ đô đã có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về truyền thống của Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà - một DN được thành lập từ năm 1960, trải qua hơn 50 năm phấn đấu và trưởng thành, đã không ngừng lớn mạnh, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành có năng lực, cùng lực lượng công nhân giỏi tay nghề, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà đã tiến bước vững chắc và phát triển liên tục để giữ vững uy tín và chất lượng, xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng.   
 Hải Hà là DN đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo được cấp chứng nhận hệ thống "Phân tích mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn" (HACCP) tại Việt Nam. Điều này thể hiện cam kết của lãnh đạo DN về đảm bảo an toàn thực phẩm đối với sức khỏe của người tiêu dùng.
 
Sản phẩm của Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà đã vinh dự được trao tặng nhiều Huy chương Vàng, Bạc trong các cuộc hội chợ, triển lãm, như: Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam, Triển lãm Hội chợ Thành tựu kinh tế quốc dân, Triển lãm Kinh tế - Kỹ thuật Việt Nam và Thủ đô. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà được người tiêu dùng mến mộ và bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 18 năm liền (1997 - 2015).
Trải qua kinh nghiệm hợp tác lần đầu, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà và trường Đại học Thủ đô cùng hứa hẹn hợp tác trong tương lai qua các sự kiện của cả hai bên: Đại học Thủ Đô sẽ cung cấp nhân sự là các bạn sinh viên cho các chương trình hội chợ, chương trình thị trường, marketing cho Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà. Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà sẽ hỗ trợ Đại học Thủ đô trong những sự kiện lớn, nổi bật của trường. Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà sẽ kết hợp với trường Đại học Thủ Đô trong những sự kiện đồng hành, các sự kiện sinh viên…
Đối với một DN Việt như Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà, việc xây dựng sự kết nối với sinh viên, với đoàn thanh niên của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Nhiệm vụ đó không chỉ nhằm nâng cao tinh thần “người Việt dùng hàng Việt” mà còn là sự đoàn kết bền vững giữa DN Việt Nam và sinh viên Việt Nam. Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà luôn cố gắng để trở thành người bạn đồng hành thân thiết của sinh viên trên con đường học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần