Hãi hùng phát hiện một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát hiện đôi vợ chồng trong ngôi nhà trọ khóa cửa có dấu hiệu bất thường, người dân đã báo công an khu vực. Khi phá cửa kiểm tra, phát hiện người vợ đã chết trong tư thế treo cổ, người chồng nằm bất động trên sàn.

Sáng 25/7, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc, đôi vợ chồng thương vong tại ngôi nhà ở phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa).
Khu vực nơi xảy ra vụ việc.
Khu vực nơi xảy ra vụ việc.
Thông tin ban đầu, vào chiều tối 24/7, kiểm tra một ngôi nhà ở ngõ 26B phố Trần Quy Cáp, lực lượng chức năng và người dân trong khu vực bàng hoàng phát hiện, một phụ nữ (25 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ, còn người chồng (29 tuổi) bị thương nằm bất động trên sàn nhà. Ngay sau đó, người chồng được lực lượng chức năng đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Thông tin từ một số người dân sinh sống cạnh ngôi nhà xảy ra sự việc cho biết: Người phụ nữ xấu số cùng chồng thuê nhà của người thân ở ngõ 26B phố Trần Quý Cáp, được khoảng 1 năm nhưng đã chuyển đi một thời gian. Đến ngày 23/7, hai vợ chồng trở về ngồi nhà và xảy ra to tiếng với nhau. Chiều ngày 24/7, người dân trong khu vực thấy ngôi nhà đôi vợ chồng trẻ đóng cửa không ra ngoài dù căn nhà đã bị cắt nước, cắt điện. Nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người qua gọi nhưng không thấy ai trả lời. Sau đó, người dân đã báo công an khu vực tới cùng phá cửa kiểm tra thì phát hiện sự việc. Ngay sau khi nhận được thông tin, công an phường Văn Miếu đã xuống phong tỏa hiện trường.

Sáng ngày (25/7), cơ quan điều tra tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần