Hải Phòng: Giải quyết mâu thuẫn cá nhân, 1 người bị đâm chết

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ ẩu đả giải quyết mâu thuẫn khiến 1 người bị thiệt mạng.

Đối tượng Trọng Văn Hiếu ra đầu thú tại cơ quan công an.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 3/7/2021, Trọng Văn Hiếu (SN 1996 ở thôn Nội Tạ, xã An Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cùng một nhóm thanh niên (hiện chưa xác định được lai lịch) cầm theo hung khí đến nhà anh Trần Tăng Quang (SN 1993 ở thôn Lô Đông, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.
Trước đó, Quang có nợ tiền của Hiếu, Quang bảo Trần Quang Vinh (SN 1995 là em trai của Quang) sang gọi anh Nguyễn Đức Hoàn (SN 1998) là hàng xóm sang nhà để khi Hiếu đến thì cùng nói chuyện giải quyết.
Sau đó Hiếu cùng nhóm thanh niên vào nhà Quang chửi bới rồi Hiếu đấm Quang một cái vào mặt. Thấy vậy Quang bỏ chạy ra vườn sau nhà. Đúng lúc này Vinh cùng Hoàn đến, Quang nhìn thấy Hiếu cùng nhóm thanh nhiên định đánh chị Nguyễn Thị Hoài (vợ của Quang). Quang chạy đến chỗ chị Hoài, thấy vậy Hiếu cùng đàn em đuổi theo, Quang đã bỏ chạy ra sau nhà. Nhóm của Hiếu quay lại dùng tuýp sắt nhọn đầu đánh anh Vinh. Hậu quả anh Vinh bị thương ở vùng thắt lưng phải. Đánh người xong nhóm của Hiếu bỏ đi.

Lúc này anh Vinh được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Bảo nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sau khi gây án đến 23 giờ ngày 4/7/2021, Hiếu đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần