Halong Marina - Khu đô thị du lịch tiềm năng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi TP Hạ Long được công nhận là đô thị loại I cùng với sự hình thành của tuyến...

Kinhtedothi - Sau khi TP Hạ Long được công nhận là đô thị loại I cùng với sự hình thành của tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội - Quảng Ninh chỉ hơn 1 giờ và từ Hải Phòng - Quảng Ninh chỉ mất 15 phút, TP Hạ Long đang trở thành một địa điểm hấp dẫn giới đầu tư trong và ngoài nước. Hàng loạt công trình chất lượng cao ra đời, với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần thay đổi diện mạo của thành phố, trong đó phải kể đến Khu đô thị Halong Marina.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (thành viên của tập đoàn BIM) là một trong những chủ đầu tư uy tín của thị trường bất động sản Việt Nam, đã và đang triển khai nhiều dự án thành công như Khách sạn Halong Plaza, Khu căn hộ cho thuê Fraser Suites (Hà Nội), Trung tâm thương mại Syrena (Hà Nội), Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao InterContinental Phú Quốc, Crowne Plaza Vientiane Lao… và đặc biệt là Khu đô thị Halong Marina với những dấu ấn thành công của dự án, góp phần làm thay đổi diện mạo TP Hạ Long và nâng cao chất lượng cuộc sống tại nơi đây.

 
Trong năm 2014, Syrena Việt Nam, tiếp tục triển khai các dự án bất động sản nhà ở mới trong Khu đô thị Halong Marina, trong đó có dự án Chung cư Ánh Dương- một sản phẩm trong chuỗi chương trình nhà giá vừa túi tiền của Syrena Việt Nam hướng tới khách hàng mua để ở.
Trong năm 2014, Syrena Việt Nam, tiếp tục triển khai các dự án bất động sản nhà ở mới trong Khu đô thị Halong Marina, trong đó có dự án Chung cư Ánh Dương - một sản phẩm trong chuỗi chương trình nhà giá vừa túi tiền của Syrena Việt Nam hướng tới khách hàng mua để ở.
Khu đô thị Halong Marina có tổng diện tích 248ha nằm trên đường Hoàng Quốc Việt với chiều dài 3,8km bờ biển đã và đang phát triển từng ngày với hàng loạt các công trình nhà ở đa dạng, các dịch vụ tiện ích tối ưu cùng môi trường sống văn minh, sạch đẹp, trở thành nơi an cư bền vững của nhiều gia đình. Nổi bật trong đó là dự án Chung cư Green Bay được khánh thành vào tháng 10/2013 với các dịch vụ tiện ích vượt trội như bể bơi, phòng tập gym, bãi đỗ xe, an ninh 24/7… Cùng với đó là dự án Nhà phố liền kề San Hô và Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza đã bàn giao cho khách hàng vào tháng 12/2013.

Ngoài ra, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marina Plaza với rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế CGV, khu ẩm thực, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em Tini World cùng bãi biển Marina Bay cũng đều đã đi vào hoạt động, trở thành điểm đến yêu thích của người dân và du khách khi tới tham quan Vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, Halong Marina còn trở thành điểm đến của các nhà đầu tư thứ cấp, địa điểm lý tưởng để xây dựng hệ thống nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, trung tâm tài chính… Tất cả các công trình do Syrena Việt Nam làm chủ đầu tư đều đạt đúng cam kết tiến độ xây dựng, thậm chí nhiều dự án còn vượt tiến độ 110%. Chính bởi những uy tín đã được thiết lập đó, mỗi dự án của Syrena Việt Nam làm chủ đầu tư đều nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng.

Tiếp nối những thành công trên, trong năm 2014, Syrena Việt Nam tập trung phát triển dự án Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam (Việt Nam thu nhỏ) thuộc phân khúc trung và Chung cư Ánh Dương dành cho phân khúc bình dân. Vào tháng 9 vừa qua, dự án Little Vietnam thuộc Bán đảo 2 của khu đô thị đã được chính thức ra mắt khách hàng. Điểm đặc biệt của dự án là lối kiến trúc độc đáo, tái hiện các nét văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền Việt Nam như phố cổ Hà Nội, phố cổ Hội An hay nhà sàn các dân tộc Việt Nam. Các căn nhà Little Vietnam có tầng 1 để kinh doanh sản phẩm mặt hàng du lịch, tầng 2-3 để sinh hoạt gia đình. Bên cạnh mức giá khởi điểm 2,6 tỷ đồng được xây dựng hoàn thiện với 3,5 tầng, Syrena Việt Nam còn đưa ra mức hỗ trợ kinh doanh hấp dẫn lên đến 288 triệu đồng/căn và miễn phí dịch vụ trong vòng 2 năm. Bởi vậy, trong đợt mở bán đầu tiên của dự án tại Hà Nội và Quảng Ninh, 100% các căn hộ mở bán đều đã được khách hàng nhanh chóng đặt cọc. 
Chung cư Ánh Dương được xây dựngdựa trên các tiêu chí: giá cả hợp lý; môi trường sống xanh và sạch; tiện ích và hiệu quả sử dụng cao, mỗi một mét vuông của căn nhà đều hữu dụng.
Chung cư Ánh Dương được xây dựng dựa trên các tiêu chí: Giá cả hợp lý; môi trường sống xanh và sạch; tiện ích và hiệu quả sử dụng cao, mỗi một mét vuông của căn nhà đều hữu dụng.
Đối với phân khúc bình dân, cuối tháng 11 tới, Syrena Việt Nam dự kiến sẽ ra mắt Chung cư Ánh Dương. Trao đổi với ông Lê Minh Dũng - Giám đốc điều hành Khối Bất động sản và nghỉ dưỡng của Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam cho biết: “Dự án Chung cư Ánh Dương gồm 7 tòa nhà 9 tầng với hơn 300 căn hộ, diện tích từ 57-63m2, được xây dựng theo ba tiêu chí: Giá cả hợp lý, tiết kiệm; môi trường sống xanh sạch; tiện ích và hiệu quả sử dụng cao. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho các cặp vợ chồng trẻ mong muốn có một căn hộ riêng cho gia đình với đầy đủ các dịch vụ tiện ích xung quanh dành cho con cái như trường mầm non Hải Phương sẽ khai giảng vào tháng 9/2015, trường học liên cấp, khu vui chơi trẻ em... Đặc biệt, các căn hộ của Chung cư Ánh Dương đều nằm trong gói vay hỗ trợ 30.000 nghìn tỷ của Chính phủ, như vậy khách hàng sẽ được vay vốn lên đến 70% với lãi suất ưu đãi trong vòng 10-15 năm. Ngoài ra, đây cũng sẽ là một phân khúc thích hợp cho các khách hàng quan tâm tới căn hộ nghỉ dưỡng vì dự án có vị trí thuận lợi, nằm trên trục đường Hoàng Quốc Việt, cách Tuần Châu và Bãi Cháy chỉ 5 phút lái xe và là nơi tổ chức lễ hội Carnaval Hạ Long hàng năm, có tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long”.

Với những điều kiện thuận lợi về tiềm lực tài chính, uy tín, tiến độ thi công nhanh chóng, môi trường sống trong lành cùng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo… các công trình nằm trong Khu đô thị Halong Marina do Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam làm chủ đầu tư chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho các khách hàng và nhà đầu tư. Halong Marina sẽ không ngừng nâng cao chất lượng công trình và chất lượng cuộc sống để xứng tầm trở thành khu đô thị đáng sống nhất tại thành phố Hạ Long - nơi sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần