Hanel nằm trong Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2021

Phương Đông
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/7, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố danh sách Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2021. Công ty Cổ phần Hanel nằm trong số 10 doanh nghiệp uy tín nhất về công nghệ năm 2021.

Theo ông Vũ Đăng Vinh, Tổng giám đốc Vietnam Report, Báo cáo được đánh giá và lượng hóa một cách khách quan, khoa học và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính của doanh nghiệp, xếp hạng uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding và đánh giá của các bên liên quan.
 
Bà Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc Hanel cho biết:” Uy tín về công nghệ của Hanel là kết quả của tầm nhìn dài hạn. Ban lãnh đạo Hanel đã xác định “Tiên phong về công nghệ” là sứ mệnh và mục tiêu cho sự phát triển bền vững của công ty. Sự bùng nổ của nền kinh tế số và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trên toàn thế giới thời gian qua đã cho thấy tầm nhìn của Hanel về công nghệ là hoàn toàn phù hợp với xu hướng phát triển chung.Với hàng loạt giải pháp công nghệ được ứng dụng thành công, Hanel đã khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp luôn đi đầu về công nghệ.” Được biết, các giải pháp, sản phẩm công nghệ của Hanel đã được thị trường đón nhận tiêu biểu như Giải pháp Giao thông thông minh trên nền bản đồ số (đạt giải thưởng Chuyển đổi số quốc gia năm 2020), Giải pháp phần mềm quản lý visa điện tử, Hệ thống camera quan sát trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình, Hệ thống cân kiểm tra tải trọng xe lưu động và phần mềm cân tải trọng xe lưu động i-scale …
 
Trong bối cảnh chuyển đổi số quốc gia và phát triển nền kinh tế số là chủ trương và chính sách của Đảng và Nhà nước, thì cơ hội bứt phá cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin, công nghệ số của Việt Nam là rất lớn. Bên cạnh đó, đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh nhu cầu và làn sóng chuyển đổi số, đầu tư công nghệ tại nhiều tổ chức và doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Điều này vừa là thách thức cho các doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin và viễn thông, vừa tạo ra cơ hội rõ ràng cho tiến trình phát triển bền vững của các công ty công nghệ đi tiên phong trong cung cấp các giải pháp, nền tảng, dịch vụ và sản phẩm chuyển đổi số.
 
Tổng giám đốc Hanel cho biết thêm:” Hanel có ưu thế đã phát triển thành công nhiều giải pháp, sản phẩm công nghệ số. Do vậy, mục tiêu hàng đầu của Hanel trong giai đoạn này là củng cố vị thế doanh nghiệp tiên phong về công nghệ số, phát triển bền vững với công nghệ là thế mạnh và ưu thế cạnh tranh, bên cạnh việc tiếp tục phát huy và bứt phá ở những mảng kinh doanh truyền thống của công ty. Hanel sẽ tiếp tục triển khai các dự án khoa học, công nghệ thông tin, xây dựng và phát triển các sản phẩm công nghệ cao trong các lĩnh vực mà Hanel có thế mạnh như giao thông vận tải, logistics, giữ vững thị phần đã có và mở rộng thị trường cả trong nước và quốc tế, tạo bước phát triển bứt phá cho Công ty trong nền kinh tế số.Hanel sẽ là một trong những hạt nhân của quá trình chuyển đổi số quốc gia, cùng các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam tạo ra các giải pháp tiên tiến phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.”

 
Theo báo cáo khảo sát tháng 3/2021 với Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam của Vietnam Report cho thấy lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông nằm trong Top 7 ngành, lĩnh vực được đánh giá có tiềm năng nhất trong 3 năm tới với tỷ lệ dẫn đầu là 72,7%. Kết quả này thể hiện đúng xu hướng phát triển hiện nay của doanh nghiệp, đó là đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý và vận hành.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần