Kinhtedothi - Ngày 11/4/2025 vừa qua, Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên vượt khó và sinh viên xuất sắc của 2 chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản (JIB) và Kinh doanh số (DB) năm học 2024 - 2025. Công ty CP HANEL năm thứ tư liên tiếp đồng hành cùng các doanh nghiệp tài trợ học bổng sinh viên của Viện.
Lãnh đạo HNEW và HANEL trao học bổng cho sinh viên vượt khó và sinh viên có thành tích xuất sắc của Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản
Tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Hanel Cao Mai Khanh đã trao học bổng trị giá 50 triệu đồng cho 3 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng) và 4 sinh viên xuất sắc (mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng) của niên khóa 2024 - 2025.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Cao Mai Khanh cho biết: “Là một doanh nghiệp đi đầu về công nghệ của Thủ đô Hà Nội, với hơn 4 thập kỷ kinh doanh và phát triển bền vững, Công ty Hanel xác định nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh là một trong những yếu tố hàng đầu giúp tạo nên giá trị và ưu thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Chính vì vậy, HANEL luôn quan tâm ủng hộ các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực. Chúng tôi vinh dự được góp phần nhỏ bé cùng Viện VJCC trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những hoạt động thực thi trách nhiệm xã hội của Công ty HANEL chúng tôi”.
Lễ trao học bổng cho sinh viên vượt khó, sinh viên xuất sắc năm học 2024-2025 của Viện VJCC
Bà Cao Mai Khanh cũng cho biết thêm, Chủ tịch HĐQT Công ty Hanel Bùi Thị Hải Yến, đã từng tham gia và hoàn thành chương trình CEO Keieijuku khóa 12; và đã cử nhiều cán bộ quản lý của Công ty HANEL tham gia các khóa học của Viện VJCC. Sự đồng hành của HANEL cùng Viện VJCC trong việc tài trợ học bổng để khích lệ sinh viên vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc, bên cạnh ý nghĩa thực thi trách nhiệm xã hội, còn là một nghĩa cử của HANEL để tri ân các thầy cô giáo Việt Nam và Nhật Bản của Viện VJCC đã tận tâm truyền đạt, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, phát triển doanh nghiệp, nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân không chỉ nghĩ cho bản thân mình, cho doanh nghiệp của mình mà còn nghĩ đến lợi ích của cả cộng đồng và xã hội, thắp sáng nên ngọn lửa “Tinh thần doanh nhân Nhật Bản” trong mỗi doanh nhân Việt.
Kinhtedothi - Ngoài những đóng góp trong việc điều hành sản xuất kinh doanh tại Hanel, với vai trò Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân TP Hà Nội, bà Bùi Thị Hải Yến đã và đang lan tỏa, nâng cao vị thế của nữ doanh nhân và phụ nữ trong xã hội.
Kinhtedothi- Ngày 30/9 đã khai mạc triển lãm "Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024" (Techconnect and Innovation VietNam 2024) với chủ đề "Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững".
Kinhtedothi - Ngày 25/8, tại Lễ báo công dâng Bác của học sinh giỏi TP Hưng Yên năm học 2023 - 2024, Tổng giám đốc Công ty Hanel Bùi Thị Hải Yến đã trao tặng học bổng cho 50 em học sinh giỏi là trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Kinhtedothi - Hai cô gái Gen Z, hai hành trình song song giữa thép và thuật toán đang bền bỉ theo đuổi ước mơ, thách thức giới hạn của bản thân và lan tỏa năng lượng, tinh thần bền đam mê của Number 1 đến thế hệ trẻ Việt.
Kinhtedothi- Bảo hiểm PVI tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên trường quốc tế khi được vinh danh Top 3 “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ của Năm” tại Giải thưởng Ngành Bảo hiểm châu Á (Asia Insurance Industry Awards – AIIA) lần thứ 29.
Kinhtedothi - Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.
Kinhtedothi- Sau 4 năm thực thi, Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – Vương quốc Anh và Bắc Ailen (UKVFTA) đã giúp kim ngạch xuất khẩu Việt Nam sang thị trường này tăng trưởng mạnh, đạt kỷ lục hơn 7,5 tỷ USD năm 2024. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, mức độ tận dụng ưu đãi thuế quan vẫn chưa tương xứng tiềm năng; việc nâng cấp thương hiệu và đáp ứng các tiêu chuẩn xanh, phát triển bền vững sẽ là “chìa khóa” để doanh nghiệp Việt khai thác hiệu quả hơn dư địa của UKVFTA trong giai đoạn mới.
Kinhtedothi - Dù mới trở lại công việc sau hơn 1 tuần nghỉ phép để tập trung bảo vệ luận án BMA Marketing, Phương Nghi (28 tuổi, quản lý nhãn hàng tại TP.HCM) lại quyết định "bùng" tiếp, cô cùng 2 người bạn trốn khỏi thành phố, chọn Đà Lạt làm nơi giải nhiệt cuộc sống.