Hãng Ford Việt Nam tăng trưởng hơn 90% trong tháng Bảy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/8, Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng Bảy tăng 91% đạt 1.307 chiếc, giúp Ford tại Việt Nam giành thị phần tháng cao nhất trong lịch sử với 10,4% - tăng 3,1 điểm so với cùng kỳ năm ngoái.

Hãng Ford Việt Nam tăng trưởng hơn 90% trong tháng Bảy - Ảnh 1
Tổng doanh số tháng Bảy của Ford được dẫn dắt bởi doanh số bán hàng tháng kỷ lục của Ranger và Transit, sự phản hồi của thị trường đối với mẫu xe EcoSport hoàn toàn mới cũng như nhu cầu tiếp tục tăng cao đối với Fiesta và Everest.

Mẫu xe định hình bán tải Ranger đạt doanh số bán hàng tháng cao kỷ lục tại Việt Nam với doanh số tăng 261%, tương đương 419 chiếc bán ra.

Tính từ đầu năm, mẫu xe này bán ra được 2.062 chiếc, tăng 161% so với cùng kỳ năm ngoái và đang là mẫu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, dòng xe Ford Transit cũng có doanh số bán lẻ tăng 70%, đạt 337 chiếc bán ra. Doanh số bán hàng từ đầu năm đến nay của Transit đã tăng 120%, đạt 2.048 chiếc.

Điểm đáng chú ý, ngay trong tháng đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe EcoSport hoàn toàn mới - xe SUV thành thị cỡ nhỏ đã có doanh số bán lẻ đạt 269 chiếc. Đây là mẫu xe kết hợp của thiết kế thể thao, công nghệ thông minh và hàng loạt giá trị dành cho người tiêu dùng trong EcoSport hoàn toàn mới đã giúp mẫu xe này thiết lập doanh số bán ra cao ngay một tháng ra mắt thị trường…

Ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết, trong bảy tháng năm 2014, tổng doanh số bán hàng của Ford đã tăng 60%, đạt 6.571 chiếc. Với lượng khách hàng ngày càng một gia tăng Ford đang tiếp tục với cam kết vững vàng và tập trung mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần