Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hãng Netflix đầu tư 400 triệu USD vào nội dung gốc

Kinhtedothi - Để có nguồn tiền đầu tư, Netflix sẽ phát hành thẻ ghi nợ, khi hãng này đang có tỷ lệ nợ trên vốn chủ sở hữu rất khiêm tốn.
Giới truyền thông vừa cho hay, hãng Netflix đang lên kế hoạch đầu tư tới 400 triệu USD vào việc sản xuất nội dung gốc, trong bối cảnh thị trường video trực tuyến ngày càng phát triển mạnh mẽ.
(Nguồn: digitaltveurope.net )
(Nguồn: digitaltveurope.net )
Trước đó, Netflix đã sản xuất 2 chương trình rất ăn khách là “House of Cards” và “Orange is the New Black.”
Để có nguồn tiền đầu tư, Netflix sẽ phát hành thẻ ghi nợ, khi hãng này đang có tỷ lệ nợ trên vốn chủ sở hữu rất khiêm tốn.

Hiện chưa rõ công ty nói trên sẽ sản xuất loại chương trình gì với khoản tiền rót vốn 400 triệu USD của họ, song kế hoạch này hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng thuê bao Netflix những nội dung thú vị.

Trước đó, chương trình “House of Cards” đã tiêu tốn của Netflix tới 100 triệu USD.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ