Hàng ngàn thí sinh nhí ồ ạt “khoe” giọng tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày 26-27/3, tại Hà Nội, từ 6 giờ sáng, Ban tổ chức cuộc thi “Vietnam Idols Kids – Thần tượng Âm nhạc nhí” bất ngờ bởi cuộc “tấn công” của hàng loạt các bạn nhỏ (5-13 tuổi) nô nức đổ bộ về hai địa điểm của Vòng sơ loại để thể hiện giọng ca.

Đó là TTTM Savico Megamall (7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên) ngày 26/3 và Vincom Megamall Times City (458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) ngày 27/3.
Bố mẹ cùng các bé xếp hàng đăng ký.
Bố mẹ cùng các bé xếp hàng đăng ký.
Không chỉ riêng Hà Nội, Vòng sơ tuyển Thần tượng Âm nhạc nhí là điểm đến của rất nhiều ứng viên đến từ các khu vực lân cận phía Bắc như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Hải Dương, Điện Biên…với mong muốn chinh phục Ban giám khảo bằng giọng hát và cá tính âm nhạc của riêng mình. 
Ca sĩ Ngọc Khuê tư vấn cho các phụ huynh và thí sinh
Ca sĩ Ngọc Khuê tư vấn cho các phụ huynh và thí sinh
Giữ vai trò giám khảo của Vòng sơ loại tại Hà Nội vẫn là sự tham gia của nữ ca sĩ xinh đẹp Bích Phương, ca sĩ Ngọc Khuê và Giám đốc Âm nhạc – nhạc sĩ Hoài An. Vượt qua vòng sơ loại, những ứng viên tiềm năng sẽ tiếp tục nhận được tấm vé bước vào Vòng Audition để trực tiếp thể hiện tài năng trước bộ ba giám khảo chính thức của chương trình. 
Các bé từ 5 đến 13 tuổi tự tin khi tham gia sơ loại
Các bé từ 5 đến 13 tuổi tự tin khi tham gia sơ loại chương trình Vietnam Idols Kids
Kết thúc hai ngày làm việc khá căng thẳng nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp Bích Phương không giấu được sự hài lòng và hứng khởi trước chất lượng thí sinh nhí tại khu vực Hà Nội: “Phương thật sự ấn tượng bởi những màu sắc âm nhạc rất đa dạng của các thí sinh. Các em đến từ nhiều nơi khác nhau, hát nhiều thể loại nhạc khác nhau, có bé đã từng đi hát nhiều cuộc thi, nhưng cũng không ít bé lần đầu đến với một cuộc thi lớn như Thần tượng Âm nhạc nhí… Dù vậy, sự trong trẻo, nét hồn nhiên và đặc biệt là niềm say mê ca hát mà các bé thể hiện đã mang đến cho Phương những cảm giác khó tả”.
Thí sinh tự tin trước ban giám khảo
Thí sinh tự tin trước ban giám khảo
Tại Hà Nội, các ứng viên nhí không chỉ cho thấy sự đầu tư trong cách lựa chọn bài hát, mà ngay cả trang phục và phong cách trình diễn cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Các thể loại âm nhạc dự thi cũng cho thấy sự đa dạng trong giọng hát của các ứng viên khu vực phía Bắc.
Các thí sinh tại Hà Nội thể hiện phong thái mạnh dạn, cá tính trước ban giám khảo
Các thí sinh tại Hà Nội thể hiện phong thái mạnh dạn, cá tính trước ban giám khảo
Từ nhạc nhẹ, rock cho đến bài hát mang âm hưởng dân ca, dân gian đương đại, thính phòng và cả hát xẩm, chầu văn… đều được các bé thể hiện khá nhuần nhuyễn và sinh động, mạnh dạn, tự tin. Trong đó, nhiều ứng viên tiềm năng tại Hà Nội đã được “chọn mặt gửi vàng” để bước vào chặng đua kế tiếp.

Kết thúc Vòng sơ tuyển tại Đà Nẵng và Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục cuộc hành trình đến với TP Hồ Chí Minh vào ngày 2&3/4, tại Vincom Plaza Thủ Đức.