Hàng thật, hàng giả - Quyền được biết của người tiêu dùng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông qua hội thảo, các doanh nghiệp nói chung và Hội nước mắm Phú Quốc nói riêng mong muốn các đơn vị nhân rộng chủ đề này đến nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Ngày 20/11,  tại TP HCM, Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP), Hiệp hội nước mắm Phú Quốc phối hợp cùng  các cơ quan ban ngành đồng thực hiện Chương trình hội thảo mang chủ đề “hàng thật, hàng giả - Quyền được biết của người tiêu dùng năm 2014” .

Hội thảo diễn ra 2 ngày từ ngày 20 đến 21/11, trưng bày, giới thiệu trực tiếp sản phẩm đến người tiêu dùng về mặt hàng thật, hàng giả, hàng nhái trên các lĩnh vực như: Thực phẩm, rượu, mỹ phẩm, quần áo, mũ bảo hiểm, các loại tư vấn doanh nghiệp. Đặc biệt, hướng dẫn, tuyên truyền trực tiếp đến người tiêu dùng trong việc nhận biết về chỉ dẫn địa lý Phú Quốc cho sản phẩm nước mắm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần