Hàng trăm doanh nghiệp tham gia ProPak Vietnam 2014 và Rubber Vietnam 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài sẽ tham gia Triển lãm ProPak Vietnam 2014 và Rubber Vietnam 2014 được tổ chức từ ngày 4-6/3 tới, tại TP Hồ Chí Minh.

Đây được coi là sự kiện triển lãm quốc tế quan trọng của Việt Nam trong năm nay, đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp.

Theo ban tổ chức, bất chấp nền kinh tế thế giới đang phục hồi hết sức chậm chạp, Việt Nam vẫn đạt được mức tăng trưởng hàng năm trên 5,8% - mang lại nhiều cơ hội tốt cho cả doanh nghiệp trong nước và xuất khẩu.

Ngành sản xuất nhựa và cao su là một trong những ngành phát triển mạnh nhất tại Việt Nam, duy trì mức độ tăng trưởng trung bình hàng năm từ 20 đến 25% do nhiều nhà sản xuất vẫn tiếp tục mở thêm nhà máy và văn phòng tại Việt Nam, cơ hội tăng trưởng cho các nhà cung cấp vẫn còn rất nhiều…

Trước đó, năm 2012, Tham gia triển lãm ProPak - chuyên về chế biến, chiết rót và đóng gói bao bì có 196 công ty đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ; trong đó có 5 nhóm gian hàng của Trung Quốc, Đức, Singapore, Đài Loan và Việt Nam. Triển lãm Plastics & Rubber về công nghệ và nguyên phụ liệu ngành nhựa và cao su, quy tụ 143 công ty đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 6 nhóm gian hàng đến từ Áo, Trung Quốc, Đức, Italy, Hàn Quốc và Singapore.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần