Tin mới

Tràn lan nông sản không rõ xuất xứ đội lốt hàng Việt

Tràn lan nông sản không rõ xuất xứ đội lốt hàng Việt

Kinhtedothi - Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm nông sản xuất xứ không rõ ràng nhưng lại được quảng bá là sản phẩm Việt Nam. Điều này đã gây hoang mang cho người tiêu dùng và ảnh hưởng tới thương hiệu nông sản Việt.
Áp lực bảo vệ thương hiệu Việt

Áp lực bảo vệ thương hiệu Việt

Kinhtedothi - Thời gian qua, không ít thương hiệu lớn của Việt Nam bị đánh cắp, đăng ký mất thương hiệu trên thị trường thế giới do DN sơ suất, thiếu hiểu biết, chưa quan tâm đúng mức.
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp để nâng cao năng lực canh tranh

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp để nâng cao năng lực canh tranh

Kinhtedothi - Chia sẻ với Kinh tế & Đô thị, PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh – chuyên gia quản trị thương hiệu cho rằng, thị trường cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi DN phải kết hợp hài hòa xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu DN và thương hiệu quốc gia để tạo giá trị gia tăng.