“Hạnh phúc là sẻ chia - Tết yêu thương 2016”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là tên chương trình từ thiện do Công ty TNHH Interspace Việt Nam vừa tổ chức tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 4 (Ba Vì, Hà Nội).

Chương trình nhằm mang đến cho các em nhỏ mồ côi, trẻ khuyết tật và các cụ già ốm đau không nơi nương tựa một không khí đón Tết vui vẻ, ấm áp.
“Hạnh phúc là sẻ chia - Tết yêu thương 2016” - Ảnh 1

 
Tham dự chương trình, các em nhỏ cùng giao lưu văn nghệ cùng ban tổ chức với các tiết mục hát, nhảy sôi động, cùng các trò chơi hoạt náo. Đặc biệt, chương trình đã trao hơn 200 phần quà ý nghĩa cho từng em nhỏ, từng cụ già tại Trung tâm. 

Theo bà Trần Thị Tân- phụ trách PR&Marketing của Interspace Việt Nam, chương trình được tổ chức với mong muốn tạo ra nhiều hơn nữa giá trị cho cộng đồng như tinh thần “hạnh phúc là sẻ chia”, mang đến cho các em nhỏ mồ côi, lang thang, cơ nhỡ, các cụ già bệnh tật không nơi nương tựa một mùa đông ấm áp, cùng nhau vượt qua thời tiết giá lạnh của mùa Đông này. 
“Interspace Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác, khách hàng đã hợp tác như Công ty CP TiKi, các cá nhân với tấm lòng nhân đã chung tay góp sức đóng góp những món quà gửi tới các em nhỏ và các cụ già của trung tâm. Hi vọng, Interspace Việt Nam sẽ tổ chức được nhiều hơn nữa chương trình thiện đóng góp cho xã hội đặc biệt dành tặng cho những mảnh đời thiếu may mắn luôn cần sự giúp đỡ, sẻ chia từ cộng đồng”.