Hanoisme cùng SUNHOUSE ủng hộ hơn 5 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng giá trị 5,130 tỷ đồng đã được Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE gửi tặng cho các khu cách ly tập trung trên toàn quốc, nhằm chung tay trong cuộc chiến chống lại dịch Covid-19.

Nhằm chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch Covid-19, ngày 30/3, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme), Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE đã trao ủng hộ các sản phẩm của doanh nghiệp gồm vật phẩm sinh hoạt tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam.
Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE Nguyễn Đại Thắng trao tượng trưng phần quà cho Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh. Ảnh: Khắc Kiên
Cụ thể, Hanoisme cùng Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE ủng hộ 1.000 máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7717 và SHD7718 (trị giá trung bình 4,66 triệu đồng/chiếc) và 200 nồi cơm điện 5.6L SUNHOUSE SH866 (trị giá 2,35 triệu đồng/chiếc) - tổng giá trị 5,130 tỷ đồng cho các khu cách ly tập trung trên toàn quốc. Toàn bộ vật phẩm đã được trao cho Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam để phân chia đến các khu cách ly cần thiết. Sau đó, đại diện Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Hanoisme và đại diện SUNHOUSE sẽ trực tiếp trao tặng từng địa điểm.
Đón nhận sự ủng hộ từ SUNHOUSE, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh đã ghi nhận sự hưởng ứng, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn với công tác phòng chống dịch Covid-19.
Tại lễ trao tặng, Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE Nguyễn Đại Thắng cũng chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải trong bối cảnh kinh tế đất nước bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Nguồn cung linh kiện, vật tư bị gián đoạn trong khi nguồn ra các điểm bán trong nước, hay rộng hơn là các thị trường quốc tế bị chững lại. SUNHOUSE cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước lúc này, đều phải xoay xở cùng những biến động khó lường. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng hiểu rằng, đất nước của chúng ta còn đang phải gồng mình trước một thử thách còn khó khăn hơn rất nhiều, chính là dịch viêm phổi Covid-19 gây ra.
Theo Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE Nguyễn Đại Thắng: Đây chỉ một phần ủng hộ nhỏ bé, nhưng thiết thực mà chúng tôi tự nguyện thực hiện, mục đích chung tay cùng cả nước vì ''Việt Nam ơi! Tự tin chiến thắng Covid-19!''. Ảnh: Khắc Kiên
“SUNHOUSE rất may mắn khi được hỗ trợ và đồng hành của Hanoisme để có thể triển khai hoạt động ủng hộ, hỗ trợ cộng đồng lần này. Các sản phẩm được ủng hộ sẽ giúp các chiến sĩ, y bác sĩ và tình nguyện viên đang công tác cũng như những người cách ly có môi trường sinh hoạt thoáng đãng, hạn chế nguy cơ lây nhiễm và giảm bớt vất vả cho công tác hậu cần” - doanh nhân Nguyễn Đại Thắng nhấn mạnh.
Về phía đơn vị đồng hành cùng SUNHOUSE, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh bày tỏ sự cảm ơn những đóng góp nhiệt tình của SUNHOUSE vào hoạt động của Hiệp hội, cũng là đóng góp chung cho đất nước. HANOISME là cầu nối kết nối các hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố với các cơ quan quản lý nhà nước, tạo sức mạnh bền vững để phát triển và cùng nhau chung tay vì cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần