Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hanoisme ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp

Kinhtedothi - Nhằm tạo thêm một kênh hỗ trợ cho những dự án khởi nghiệp, chiều 11/11, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) đã ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp.
Trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp khỏi nghiệp. Ảnh: Khắc Kiên
CLB DN khởi nghiệp được thành lập với mong muốn trở thành "ngôi nhà" chung bao gồm những DN mới thành lập và những cá nhân mới đang thành lập dự án kinh doanh. Khi tham gia vào CLB, các hội viên sẽ cùng tập hợp lại, liên kết và hỗ trợ lẫn nhau về vốn, kinh nghiệm cũng như giúp nhau mở rộng thị trường và các phương án kinh doanh hiệu quả. CLB cũng là "cầu nối" để đưa ý tưởng dự án phát triển DN được giới thiệu đến các đơn vị, cơ quan chức năng và các DN lớn, nhà đầu tư mạo hiểm...; Tập hợp để kiến nghị hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính, tháo gỡ khó khăn về chính sách khi khởi nghiệp, thành lập DN...

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh cho biết, việc thành lập CLB với mong muốn các DN trẻ có được nhiều cơ hội tiếp cận, cọ sát, học hỏi các DN đi trước để tạo nên một nền tảng vững mạnh cho các DN phát triển trong tương lai. Trong khi đó, ông Trần Thanh Huy - Chủ nhiệm CLB chia sẻ, là những người mới khởi nghiệp, có trong mình những nhiệt huyết và sự quyết tâm nhưng còn thiếu rất nhiều kiến thức, kỹ năng để khởi nghiệp thành công. Do đó, rất mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan, DN, doanh nhân đã thành đạt hỗ trợ cho các thành viên CLB.
"Câu lạc bộ sẽ tập trung kiện toàn bộ máy tổ chức và phát triển thành viên; Tăng cường các hoạt động đào tạo, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao trình độ, năng lực khởi nghiệp; Tăng cường liên kết nhằm huy động nguồn lực hỗ trọ phát triển DN khởi nghiệp thành viên; Tổ chức các hoạt động gắn kết tương trợ giúp đỡ nhau của các thành viên... Phấn đấu đến năm 2017 sẽ có 600 hội viên" - ông Huy thông tin.

Sau phần ra mắt, đã diễn ra việc kết nối giữa DN trong Hanoisme với DN có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), hỏi đáp thắc mắc giữa DN với các sở, ngành; Chia sẻ của DN lớn, với các DN khởi nghiệp, kết hợp hỏi đáp; Giới thiệu của các đơn vị có dự án phát triển DN; Các DN tìm hiểu về Quỹ đổi mới công nghệ quốc gia, kết nạp hội viên mới...
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

01 Jul, 07:25 PM

Kinhtedothi - Ngày 1/7, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức hoàn tất việc sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy đến tận cấp cơ sở – đánh dấu một trong những bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ nhất trong lịch sử 56 năm phát triển của Tổng công ty.

MB ra mắt bộ sản phẩm tiền gửi 2025: Lợi nhuận tối đa, chốt lời linh hoạt

MB ra mắt bộ sản phẩm tiền gửi 2025: Lợi nhuận tối đa, chốt lời linh hoạt

01 Jul, 05:22 PM

Kinhtedothi - Nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm ngày càng đa dạng, MB giới thiệu đến Khách hàng bộ ba sản phẩm Tiền Gửi 2025 gồm: Tiền Gửi Linh Hoạt, Tiền Gửi Kỳ Hạn và Tiền Gửi Tích Góp, hướng đến nhu cầu tiết kiệm linh hoạt và tối ưu hóa lợi nhuận trong từng giai đoạn tài chính của khách hàng.

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

30 Jun, 07:36 PM

Kinhtedothi - Tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn rất cần đến quản trị, đào tạo đội ngũ nhân lực chiến lược. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải nắm bắt được xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn thông qua giao lưu, kết nối với cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia, học giả trong và ngoài nước, cũng như mô hình đào tạo phù hợp.

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

30 Jun, 07:03 PM

Kinhtedothi - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

30 Jun, 05:34 PM

Kinhtedothi- Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group một lần nữa chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng, con người và môi trường.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ