Hapro đem Xuân đến mọi nhà

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề “Hapro mang Xuân đến mọi nhà”, 4 phiên chợ Tết do Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tổ chức trong dịp Tết Bính Thân 2016 có quy mô 1.000 - 3.000m2, khoảng 18 - 30 gian hàng được trang trí sinh động, tạo không gian mua sắm khá hiện đại cho bà con ngoại thành.

Trong số hàng ngàn mặt hàng bày bán, có tới 50% hàng thực phẩm là các sản phẩm truyền thống phục vụ Tết cổ truyền dân tộc như: Bánh chưng, giò các loại của Công ty Thực phẩm Hà Nội; nem hải sản, nem cua bể; rượu vang Thăng Long, Vodka Hapro; sản phẩm bánh mứt kẹo Tết của Công ty Thủy Tạ, Xí nghiệp Bánh mứt kẹo Hà Nội, Hữu Nghị, Kinh Đô, các sản phẩm đầy ắp hương vị Tết của các Công ty Bia Hà Nội, Bia Halida… Đây là hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng.
Gian hàng phiên chợ Tết của Hapro. Ảnh: Hoài Nam
Gian hàng phiên chợ Tết của Hapro. Ảnh: Hoài Nam
Tại phiên chợ Tết tổ chức tại chợ Mỹ Cầu, xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hapro tổ chức 30 gian hàng, trong đó 70% là hàng thực phẩm, 15% phi thực phẩm, 15% thời trang. Đặc biệt, tại đây, Hapro còn phục vụ Nhân dân địa phương những mặt hàng trong Chương trình Bình ổn giá như: Gạo, dầu ăn, đường, thực phẩm chế biến… là các mặt hàng thiết yếu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân dịp Tết sắp tới. Bà Trương Thị Thạch - Phó Giám đốc Công ty Siêu thị Hà Nội (DN thành viên Hapro) cho biết: Nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa cho chợ Tết tổ chức tại huyện Ứng Hòa, DN đã chuẩn bị lượng hàng hóa trị giá hơn 2 tỷ đồng với gần 2.000 mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu trong dịp Tết cổ truyền sắp tới. Ngoài ra, đến với chợ Tết, người tiêu dùng sẽ được lựa chọn hàng hóa theo nhu cầu với phương châm “Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp”.

Theo ghi nhận của phóng viên, ngay trong ngày khai mạc, những mặt hàng được bán chạy tại đây là kẹo, mứt, gia vị, nước mắm, dầu ăn, gia vị các loại và đồ gia dụng như chậu, xoong nồi… Bà Nguyễn Thị Hồng, 70 tuổi, ở thôn thôn An Cư, xã Đồng Tân vừa xách túi hàng khệ nệ, vừa chia sẻ: “Ở đây, hàng hóa rẻ hơn ngoài đại lý, lại là hàng siêu thị có tem mác đàng hoàng nên tôi yên tâm mua sắm. Hy vọng năm sau lại có chợ hàng tốt, giá rẻ như thế này để lại đi mua”. Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, qua đó ngăn chặn tình trạng tăng giá bất hợp lý trước, trong và sau Tết, bên cạnh việc tổ chức 4 phiên chợ Tết, Hapro còn triển khai phục vụ cho bà con tại 40 siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart; tổ chức hơn 150 chuyến bán hàng lưu động tại một số huyện... Đây là một trong những trọng tâm của Tổng Công ty, nhằm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và chương trình kích cầu tiêu dùng tại các huyện ngoại thành.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần