Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hapro tổ chức “chợ Tết” ở ngoại thành

Kinhtedothi - Ngày 31/1, tại huyện Ứng Hòa, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã khai mạc Điểm bán hàng bình ổn giá theo mô hình “Chợ Tết”.
Với chủ đề “Hapro mang Xuân đến mọi nhà”, điểm bán hàng này phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân với nhiều sản phẩm truyền thống như bánh chưng, giò, rượu vang Thăng Long, bánh, mứt, kẹo của Công ty Thuỷ Tạ, Xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội, Hữu nghị, Kinh Đô… Bên cạnh “Chợ Tết” tại huyện Ứng Hòa, Hapro còn tham gia 3 điểm bán hàng theo Chương trình bán hàng Việt phục vụ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 tại 3 huyện: Mỹ Đức, Gia Lâm, Đông Anh. 

Trước đó, sáng 30/1, Hội chợ thường niên xuân Bính Thân – năm 2016 huyện Thanh Trì chính thức khai mạc. Mặt hàng chủ yếu là các sản phẩm làng nghề truyền thống và nông sản thực phẩm, đồ gia dụng phục vụ ngày Tết, như bánh Chưng (Duyên Hà), miến dong, bánh đa (Hữu Hòa), dệt (Tân Triều),  quần, áo Complet, giầy da, khảm trai (huyện Phú Xuyên)... Hội chợ kéo dài đến ngày 4/2.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

09 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”, chương trình đồng diễn áo dài năm 2025 có sự tham gia của trên 600 cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh, sinh viên và đại diện các gia đình Thủ đô... đã lan tỏa thông điệp về tình yêu áo dài, nét đẹp của phụ nữ Thủ đô.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

08 Nov, 01:10 PM

Kinhtedothi - Từ những ngày đầu với quy mô nhỏ, đến nay Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành doanh nghiệp chủ lực của tỉnh, quản lý 33 đảo yến, 173 hang yến và hệ thống 16 đơn vị trực thuộc cùng 11 công ty con. Doanh thu từ mức 23 tỷ đồng năm 1991 đã tăng lên 3.595 tỷ đồng năm 2024, có thời điểm vượt 5.000 tỷ đồng

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

08 Nov, 09:06 AM

Kinhtedothi - Cuộc thi bình chọn “Nữ Đại sứ du lịch làng nghề” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt nữ tiêu biểu, duyên dáng có kiến thức về văn hoá làng nghề; từ đó góp phần lan toả, phát triển du lịch làng nghề Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ