Harmony Tower Đà Nẵng ra mắt tại Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/1, Savills Việt Nam cùng chủ đầu tư Công ty CP Bất động sản Điện lực Miền Trung giới thiệu dự án Harmony Tower (Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng).

Harmony Tower là giai đoạn đầu tiên của dự án Khu phức hợp EVNLand Central Đà Nẵng, được phát triển trên tổng diện tích 13.66m2. Dự án khởi công xây dựng từ tháng 4/2010, đã đi vào hoạt động và bàn giao nhà từ quý I/2013.

Harmony Tower cao 16 tầng với 124 căn hộ, diện tích đa dạng từ 49 – 100m2, có 1 – 3 phòng ngủ. Giá bán từ 1 tỷ đồng/căn tương đương 19 triệu đồng/m2 (hoàn thiện nội thất, chưa VAT và 2% phí bảo trì). Hiện 50% dự án đã được bán, trong đó 90% người mua đến từ Hà Nội. Trong lần giới thiệu này này Savills chào bán khoảng 20 – 25 căn.

 
Harmony Tower Đà Nẵng.
Harmony Tower Đà Nẵng.
Giám đốc Bộ phận kinh doanh Bất động sản Savills Hà Nội, bà Hoàng Phương chia sẻ: “Bất động sản Đà Nẵng được đánh giá khá tiềm năng trong năm 2015, nhất là lĩnh vực cho thuê bởi đây luôn là điểm đến hấp dẫn về du lịch. Bên cạnh đó, chuyên gia trong nước và nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại đây ngày một tăng. Với vị trí đắc địa, thuận lợi, giá cả phải chăng, tầm nhìn rộng mở, không gian gần gũi thiên nhiên, tiện ích dịch vụ hiện đại, đồng bộ, Harmony Tower là sự lựa chọn khá hấp dẫn đối với những nhà đầu tư, người muốn sở hữu căn nhà thứ hai để cho thuê”.

Bà Phương cũng nhấn mạnh thêm, các căn hộ tại Harmony Tower hiện có thể cho thuê được từ 400 – 600 USD/ tháng, với tỷ suất cho thuê cao lên tới 80%. Trừ các chi phí, thuế mỗi năm chủ căn hộ có thể thu lợi nhuận khoảng 4.000 USD/năm.