Harry Kane và HLV Ranieri xuất sắc nhất tháng 3

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo người Anh tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trong danh sách làm bàn Premier League với 22 bàn thắng, nhiều hơn người xếp thứ 2 Jamie Vardy 3 bàn.

Harry Kane  và HLV Ranieri xuất sắc nhất tháng 3 - Ảnh 1
Trong tháng 3, Harry Kane đã ghi được 5 bàn thắng cho Tottenham trong các trận đấu với Arsenal (1 bàn), Aston Villa (2 bàn) và Bournemouth (2 bàn). Phong độ đỉnh cao ấy đã giúp Spurs tiếp tục đua tranh với Leicester City trong cuộc đua vô địch.

Bản thân tiền đạo người Anh tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trong danh sách làm bàn Premier League với 22 bàn thắng, nhiều hơn người xếp thứ 2 Jamie Vardy 3 bàn. Chính vì vậy, Harry Kane đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 ở Premier League. Đây là lần đầu tiên chân sút sinh năm 1993 được vinh danh ở mùa giải này.

Tính tổng cộng, Harry Kane đã có 3 lần được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League (2 lần ở mùa giải trước).

Ở giải thưởng dành cho HLV, “tướng” Ranieri của Leicester City cũng “thắng tuyệt đối” sau phong độ quá tốt của CLB trong tháng 3 (thắng 3, hòa 1). Như vậy, ông đã nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng lần thứ 2 trong mùa giải này. Trước đó, “Gã thợ hàn” đã được vinh danh vào tháng 11.

Thực tế, với những gì thể hiện ở mùa này, HLV Ranieri và Harry Kane cũng là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015/16 ở Premier League.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần