HASMEA đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/5, Hiệp hội các DN vừa và nhỏ TP Hà Nội (HASMEA) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (15/5/1995 – 15/5/2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Tới dự buổi lễ có ông Vương Đình Huệ - Ủy viên TƯ Đảng, Trưởng ban Kinh tế TƯ, ông Nguyễn Cẩm Tú – Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng đại diện các bộ, ngành cùng gần 300 DN vừa và nhỏ tiêu biểu Thủ đô, các tỉnh, thành phía Bắc.

 
Lãnh đạo Hasmea đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Ảnh Khắc Kiên.
Lãnh đạo HASMEA đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Ảnh Khắc Kiên.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đánh giá cao vai trò của HASMEA trong 20 năm qua, là cầu nối giữa các cơ quan quản lý Nhà nước và DN, góp phần triển khai có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và TP.

HASMEA cần phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò kết nối, giúp đỡ, hỗ trợ các DN vừa và nhỏ phát triển; là cánh tay nối dài của TP tháo gỡ khó khăn cho DN, tham gia tích cực vào việc xây dựng và triển khai các chủ trương chính sách phát triển kinh tế của TP... Đặc biệt, nâng cao năng lực cạnh tranh của các DN trong bối cảnh hội nhập kinh tế, quốc tế ngày càng sâu rộng. TP sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các Hiệp hội và các DN, doanh nhân trong quá trình hoạt động và đầu tư, sản xuất kinh doanh -  Phó Chủ tịch TP nhấn mạnh.  

Cũng tại buổi lễ, Hiệp hội đã tôn vinh 20 DN hội viên đạt Thương hiệu tiêu biểu, tặng quà cho 20 gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng & phát triển DN Thủ đô” cho lãnh đạo TƯ và TP Hà Nội, tổ chức Diễn đàn “Vai trò của Hiệp hội DN nhỏ và vừa với hội nhập”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần