Hậu đại chiến M.U thoát hiểm với Chelsea

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đại chiến với Chelsea đêm qua, "Quỷ đỏ" đã không có sự giúp sức của Phil Jones và Falcao vì chấn thương. Tuy nhiên 1 điểm có được cũng đã làm cho HLV Van Gaal và Sir Alex hài lòng.

Phil Jones cùng Falcao lỡ đại chiến với Chelsea vì chấn thương
Radamel Falcao buộc phải ngồi ngoài do bị đau nhẹ từ buổi tập hôm thứ Sáu tuần trước. Mặc dù vậy, HLV Van Gaal không quá lo lắng về trường hợp của ngôi sao người Colombia.

"Chúng tôi sẽ chờ đợi. Tuy nhiên, chấn thương của Falcao không quá nghiêm trọng. Chỉ tiếc là trận chiến Chelsea quá sớm đối với cậu ấy" - Van Gaal nói.
Hậu đại chiến M.U thoát hiểm với Chelsea - Ảnh 1
Mặc dù vậy, tin tức về Phil Jones lại không được lạc quan. "Thuyền trưởng" Quỷ đỏ xác nhận, trung vệ người Anh đã bị rạn xương ống quyển.

"John bị rạn xương ống quyển. Với những chấn thương kiểu này, thời gian cần để hồi phục sẽ khá lâu. Tôi vẫn chưa biết rõ Phil Jones sẽ phải nghỉ thi đấu đến khi nào."

Với Sir Alex, M.U hoà Chelsea lúc này cũng đã là tốt rồi

Nói về trận đấu đêm qua, Sir Alex đánh giá: "Đó là một kết quả tệ với họ và tốt cho chúng ta".

"Nó giống như tiến 1 bước rồi lại lùi 2 bước vậy. Những chấn thương khiến đội gặp rất nhiều khó khăn. Tôi đã trò chuyện cùng đội bóng vào lúc 3 giờ chiều (trước trận đấu với Chelsea) và Phil Jones lại tái phát chấn thương".
Hậu đại chiến M.U thoát hiểm với Chelsea - Ảnh 2
HLV huyền thoại ở "Nhà hát của giấc mơ" cho hay thêm: "Tôi đã nói với họ: Chúng ta "đầu hàng" ở đây hay sao? Nếu hàng thủ 4 người không gắn kết cùng nhau thì các bạn khó có được kết quả khả quan".

"Ông già gân" đã lên tiếng bảo vệ các cầu thủ của Van Gaal: "Mọi người cứ trách móc hàng thủ và điều đó có thể hiểu được. Nhưng các chàng trai cần thời gian để thích ứng và Luke Shaw, Marcos Rojo đều còn trẻ. Van Gaal sẽ đạt được mục tiêu tại đây vì ông ấy là người cứng đầu và rất quyết tâm. Tôi không có nghi ngờ ông ấy thực hiện những bước đi đúng đắn cũng như CLB đã lựa chọn đúng người".

Mourinho nổi cáu với trọng tài

Kết quả trên khiến khoảng cách của The Blues với đội xếp thứ hai được rút xuống còn 4 điểm. Tan trận, Mourinho tỏ ra không hài lòng với vị vua áo đen Phil Dowd.
Hậu đại chiến M.U thoát hiểm với Chelsea - Ảnh 3
"Tồn tại khoảng trống nhỏ giữa lỗi cá nhân... hay sai lầm của trọng tài. Nếu nói ra những điều mà bản thân suy nghĩ, tôi có thể gặp rắc rối.Tôi không muốn nhắc lại về tình huống va chạm của Ivanovic. Có rất nhiều thứ chống lại Chelsea. Dù kết quả là không tốt nhưng chấp nhận được.Tôi hạnh phúc vì toàn đội đã chơi trận cầu tuyệt vời. Không bao giờ dễ dàng khi đương đầu M.U vì họ thi đấu rất linh hoạt và phản công sắc sảo.Chúng tôi có thể ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Đáng tiếc nhất là cơ hội của Hazard. Nhưng dẫu sao, tôi vẫn tự hào về các học trò."