Hậu trường bộ lịch quyến rũ nhất thế giới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đầu tuần này, tên tuổi của những người mẫu tham gia vào bộ lịch sành điệu, quyến rũ nhất thế giới - Pirelli 2015 đã được hé lộ.

Theo đó, bộ lịch sẽ có sự xuất hiện của các siêu mẫu đình đám như: Adriana Lima, Karen Elson, Gigi Hadid và Joan Smalls,  Natalia Vodianova và Raquel Zimmermann, Sasha Luss.  Đặc biệt, bộ ảnh lịch 2015 của Pirelli đánh dấu sự tham gia lần đầu tiên của người mẫu ngoại cỡ Candice Huffine. Candice đã làm mẫu trong suốt 15 năm qua và chưa từng bị giới thời trang phàn nàn về kích cỡ của cô. 

Giám đốc sáng tạo toàn cầu của tạp chí Harper's Bazaar chính là stylist cho bộ ảnh lịch nổi tiếng về độ gợi cảm của thương hiệu Pirelli năm 2015.  Bộ ảnh có chủ đề fetishism – chủ nghĩa duy vật, với trang phục chủ yếu là corset và bustier, lấy cảm hứng từ nữ diễn viên huyền thoại Brigitte Bardot và Catwoman. Buổi chụp đã được thực hiện tại New York vào tháng 5 vừa qua. Người chụp bộ ảnh không ai khác chính là nhiếp ảnh gia danh tiếng Steven Meisel.

Bộ lịch Pirelli là quà tặng hàng năm của công ty sản xuất lốp xe ô tô Pirelli dành cho khách hàng VIP và ngôi sao nổi tiếng. Bộ lịch này bắt đầu được thực hiện từ năm 1964, được in với số lượng có hạn. Lịch Pirelli được săn đón vì mức độ gợi cảm, quyến rũ của hình ảnh.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của bộ lịch:
Hậu trường bộ lịch quyến rũ nhất thế giới - Ảnh 1

Hậu trường bộ lịch quyến rũ nhất thế giới - Ảnh 2

Hậu trường bộ lịch quyến rũ nhất thế giới - Ảnh 3

Hậu trường bộ lịch quyến rũ nhất thế giới - Ảnh 4

Hậu trường bộ lịch quyến rũ nhất thế giới - Ảnh 5

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần