Hậu trường căng thẳng của “Vietnam’s got talent 2014”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gần đến Đêm thi bán kết 6 cuộc thi “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent”, cả 7 nhóm thí sinh tài năng ra sức ráo riết tập luyện để có màn trình diễn chỉn chu nhất.

Cô nàng Bùi Thị Hạnh từng khiến cho bộ tứ quyền lực và khán giả phải đứng dậy vỗ tay sau tiết mục “Quảng Bình quê ta ơi” ở Vòng loại sân khấu. Điều khiến khán giả nhớ nhất khi nhắc đến tên Bùi Thị Hạnh là giọng hát cao vút, thánh thót. Không cần cả nhạc đệm, Bùi Thị Hạnh lấy tiếng hát chinh phục ban giám khảo, thẳng bước vào 49 gương mặt xuất sắc nhất của Tìm kiếm tài năng mùa 3.

 
Cô nàng Bùi Thị Hạnh: “Âm nhạc giúp mình vượt qua nỗi đau”.
Cô nàng Bùi Thị Hạnh: “Âm nhạc giúp mình vượt qua nỗi đau”.
Cô tâm sự: “Lúc mình còn nhỏ, xương bánh chè ở chân của mình quay ra sau, 6 năm mình không đi được và từ đó đến giờ chân vẫn không phát triển được. Khi ngủ mẹ thường hát ru cho mình, lời ru của mẹ xoa đi nỗi đau của đứa con. Sau khi phẫu thuật, mình tiếp tục được đi học và được cô giáo dạy hát. Niềm đam mê âm nhạc từ đó dần cháy bỏng trong tim mình. Chỉ có âm nhạc mới đem lại niềm vui và xóa đi nỗi buồn bên trong mình. Khi buồn hay vui mình đều hát. Âm nhạc như một món quà tiếp thêm động lực sống và làm cuộc sống của mình ý nghĩa hơn.” Bùi Thị Hạnh sẽ thể hiện bài “Mời trầu”, dân ca dân tộc Mường để trình diễn trong Đêm thi bán kết 6 sắp tới. 
“Nút vàng của giám khảo Hoài Linh” – Bùi Văn Tự tập luyện 15 đến 18 tiếng mỗi ngày
“Nút vàng của giám khảo Hoài Linh” – Bùi Văn Tự tập luyện 15 đến 18 tiếng mỗi ngày
Chủ nhân nút vàng quyền lực của giám khảo Hoài Linh – Bùi Văn Tự tiết lộ vẫn chưa ra khỏi phạm vi ký túc xá của chương trình từ ngày đặt chân đến TP Hồ Chí Minh, vì luôn ở trong phòng tập làm việc với “núi” vật dụng sẽ được anh chàng đem lên sân khấu đêm bán kết. Văn Tự chia sẻ: “Để chuẩn bị cho tiết mục này, mình gặp rất nhiều khó khăn. Mình cần không gian yên tĩnh để tập trung nhưng vì mình ở trọ, mọi người đi ra đi vào nhiều.

Không gian phòng làm việc phải tắt đèn để ánh sáng chiếu lên màn hình nhưng nhà đông người, mình không thể bắt mọi người tắt đèn để mình làm việc được. Vào đây được ban tổ chức sắp xếp cho một phòng tập riêng nên mình phải tập luyện nhiều và trong thời gian rất dài, một ngày làm việc phải từ 15 đến 18 tiếng. Mình còn phải thay đổi vật liệu liên tục, ví dụ như chai nước trong, ánh sáng chiếu qua thì phải bỏ đi, tìm vật liệu khác.” 
Bé Bích Ngọc

Ngô Phương Bích Ngọc luyện tập
Hiện tại, Bùi Văn Tự vẫn cần mẫn tập luyện cho tiết mục sẽ trình diễn cuối tuần này. Hàng đống vật dụng bỏ đi nhà gáo dừa, lọ sơn, thanh gỗ, bình mực,… bày la liệt trong phòng làm việc được anh chàng tháo ra lắp lại đều đặn. Mang theo “trách nhiệm” từ lợi thế do giám khảo Hoài Linh tin tưởng và trao tặng, Bùi Văn Tự miệt mài làm việc nhiều giờ đồng hồ liền trong phòng tập để có màn trình diễn thuyết phục nhất, xứng đáng với những gì anh nhận được từ Vòng loại sân khấu. 
Nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu hóa 5 anh em siêu nhân
Nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu hóa 5 anh em siêu nhân
Mang theo một tiết mục được dày công chuẩn bị từ hai tháng nhưng lại không được biểu diễn vì có quá nhiều pha nguy hiểm, Bình Định Gia Phúc Mậu bắt đầu lại từ đầu nên đây sẽ là thử thách lớn để nhóm vượt qua. Sau khi nhận được sự cố vấn từ biên đạo Alexander Tú Nguyễn, nhóm đã quyết định hóa thân thành 5 anh em siêu nhân, đoàn kết, hỗ trợ , đấu tranh chống kẻ ác, đúng với tinh thần thượng võ và đồng đội sâu đậm của các thành viên. 
Nhóm Gia đình bong bóng tự tin có thể vượt qua thành công của mùa đầu tiên
Nhóm Gia đình bong bóng tự tin có thể vượt qua thành công của mùa đầu tiên
Gia đình bong bóng – Bubbles Family với 16 thành viên trẻ từ 16-22 tuổi, là thế hệ nối tiếp thế hệ từng rất thành công, được người đón nhận nồng nhiệt và thẳng tiến đến vòng Chung kết trong Vietnam’s Got Talent 2012. “Gia đình bong bóng” được biết đến như nhóm nhảy Parkour số 1 Việt Nam. Thể loại nhảy Parkour di chuyển nhanh từ điểm A sang điểm B trên những địa hình hiểm trở được “Gia đình bong bóng” tiên phong mang về Việt Nam và qua Tìm kiếm tài năng mùa 1 đã lan rộng môn nghệ thuật này đến khán giả cả nước. “Hình tượng” vui nhộn, lém lỉnh, nghịch ngợm đã làm nên “thương hiệu” của Bubbles Family. Trải qua 5 thế hệ, nhóm vẫn đi theo hình tượng này nhưng độ tuổi trình diễn đã giảm xuống, các thành viên trẻ có kỹ thuật cao xuất hiện trong đội hình càng phù hợp với hình ảnh nhóm theo đuổi bấy lâu. Gia Đình Bong Bóng tại Hải Phòng có trên 50 thành viên nhưng đến với Vòng bán kết, nhóm đã chọn 16 gương mặt nổi trội nhất để thi đấu.
Anh chàng Lê Xuân Tùng: “Tò he là bộ môn nghệ thuật dân tộc cần được gìn giữ”
Anh chàng Lê Xuân Tùng: “Tò he là bộ môn nghệ thuật dân tộc cần được gìn giữ”
Đến với Đêm thi cuối tuần này, Xuân Tùng sẽ mang đến cho khán giả nét mới trong nghệ thuật tò he. Không giống như làm tò he trên thanh tre như bình thường, lần này Xuân Tùng sẽ tạo hình tò he trên tấm kính và làm thành một bức tranh tò he đầy màu sắc. 
Hà Chương luyện tập cùng nhạc sĩ Đức Trí.
Hà Chương luyện tập cùng nhạc sĩ Đức Trí.
Hai đại diện từ miền Nam gồm anh chàng khiếm thị Hà Chương và cô bé Ngô Phương Bảo Ngọc cũng có thời gian tập luyện hăng say với giám đốc âm nhạc Đức Trí. Trong đêm bán kết 6, Hà Chương sẽ mang ca khúc “Lý Hoài Nam – dân ca Bình Trị Thiên” lên sân khấu. 

Còn cô bé dễ thương bé bỏng Ngô Phương Bích Ngọc cũng đang chuẩn bị cho màn hóa công chúa Elsa thể hiện bài “Let it go” trong Đêm thi bán kết 6 sắp tới. Mỗi ngày tập luyện, Bích Ngọc luôn được mẹ và hai chị em gái đi theo cổ vũ và “trông chừng” bởi cô này hễ tập xong một lần là lại chạy tót ra ngoài đi chơi.