Hãy cùng hát vang II - tự hào Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP tổ chức buổi họp báo công bố chương trình "Hãy cùng hát vang II - tự hào Việt Nam" hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2015).

Chương trình Hãy cùng hát vang II là cơ hội để mọi người dân Việt Nam cùng tham gia thể hiện tình yêu, lòng tự hào đối với quốc gia dân tộc; giao lưu và thực hành những nét văn hóa gắn kết yêu thương làm nên một ngày hội văn hóa cộng đồng rực rỡ các sắc màu, góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, con người Việt Nam thân thiện và yêu chuộng hòa bình tới bạn bè năm châu.
Hãy cùng hát vang II - tự hào Việt Nam - Ảnh 1
Các hoạt động văn hóa – nghệ thuật và thể thao như: vẽ tranh, võ thuật, dưỡng sinh, marathon, thực hành văn hóa ứng xử nơi công cộng, lễ hội đường phố, tiệc âm thanh, trình diễn laze ánh sáng kết hợp cùng xiếc, thời trang, flashmob, các chương trình ca nhạc, hát tập thể… sẽ diễn ra xuyên suốt thời lượng của chương trình. Điểm nhấn của chương trình là việc hàng chục ngàn người sẽ cùng tham gia xác lập kỷ lục về “Lá cờ Việt Nam bằng ánh sáng lớn nhất”.`Trong đêm "Hãy cùng hát vang II - Tự hào Việt Nam" cũng sẽ có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ trẻ tham dự và cùng hát lên những ca khúc về tình yêu đất nước, tình yêu con người, nhằm tạo sự lan tỏa tình yêu nước trong các bạn trẻ. 

Cũng tại buổi công bố, Ban quản lý dự án Hà Nội đẹp và chưa đẹp đã ra mắt website “Địa chỉ Hà Nội” với tên miền “diachi.hanoidep.vn”. Đây là một kênh quảng bá cho những địa chỉ ẩm thực, điểm vui chơi, giải trí của Hà Nội với mục tiêu hưởng ứng thực hiện Văn hóa ứng xử nơi công cộng.