Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

HDBank nâng cao lợi ích cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh

Kinhtedothi - Vừa qua, HDBank và Unilever Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược, cam kết mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng và doanh nghiệp, góp phần tối ưu hóa chuỗi cung ứng, chủ động chi phí tài chính trong kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ...

Tiếp nối thành công của hơn 3 năm đồng hành, hợp tác lần này giữa HDBank và Unilever Việt Nam phù hợp với xu thế toàn cầu hóa, mang đến lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp, nhà phân phối và các điểm bán lẻ trong quá trình vận hành kinh doanh.

Theo đó, HDBank sẽ mang đến các gói giải pháp tài trợ từ nhà phân phối đến điểm bán lẻ. Bên cạnh các chiến lược, ưu đãi về hàng hóa từ Unilever Việt Nam, các nhà phân phối và các điểm bán lẻ sẽ được hỗ trợ tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng đặc biệt từ HDBank.

Khách hàng có thể thanh toán không dùng tiền mặt thông qua siêu ứng dụng trên điện thoại thông minh và công nghệ QR Pay của HDBank. Với công nghệ bảo mật hiện đại và cách sao kê thông minh trong hệ thống của HDBank, khách hàng sẽ giảm áp lực về kiểm soát tài chính, tránh phương thức dùng tiền mặt vốn cồng kềnh và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Nhằm giải bài toán dòng tiền cho các điểm bán hàng, HDBank cùng Unilever Việt Nam sẽ đẩy mạnh các chương trình tài trợ cho nhà phân phối, cửa hàng thông qua hình thức tín dụng với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt, không cần tài sản đảm bảo. Các điểm bán hàng có thể tư tin nhập hàng để tối ưu chi phí vốn, có động lực để đầu tư và mở rộng quy mô hoạt động.

Ông Phạm Quốc Thanh, Tổng giám đốc HDBank chia sẻ, mối quan hệ hợp tác đi đúng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt mà Ngân hàng Nhà nước đề ra. Đồng thời mối quan hệ cũng sẽ hỗ trợ cho các nhà phân phối, các điểm bán lẻ phục vụ người dân, đặc biệt là ở vùng sâu vùng xa - nơi mà điều kiện tiếp cận các công cụ ngân hàng, công nghệ còn gặp nhiều khó khăn.

“Với sự kết hợp thế mạnh của HDBank và Unilever Việt Nam về vị trí địa lý kinh doanh, ứng dụng công nghệ và cách tiếp cận khách hàng mới mẻ, hợp tác này sẽ giúp cả hai bên phủ rộng ở nhiều thị trường khác nhau”, ông Thanh nhấn mạnh.

Ông Trương Công Vĩnh, Phó Chủ tịch Phát triển Khách hàng Unilever Việt Nam cho biết, Unilever Việt Nam là công ty luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào việc vận hành kinh doanh, giúp hoạt động của nhà phân phối và nhân viên bán hàng được hiệu quả hơn. Đặc biệt, gần đây công ty đã tiên phong chuyển đổi số cho các tiểu thương thông qua ứng dụng OrderUNow - hỗ trợ tiểu thương đặt hàng trực tuyến từ các nhà phân phối của Unilever với nhiều lợi ích vượt trội. Song song đó, Unilever Việt Nam và HDBank đã hợp tác mang đến cho khách hàng của Unilever các giải pháp hỗ trợ về nguồn vốn, phương thức thanh toán trực tuyến/không tiền mặt.

“Chúng tôi cũng gặp không ít thử thách trong buổi đầu triển khai, nhưng bằng sự cam kết vững chắc và hợp tác chặt chẽ, chúng tôi đã đạt được những thành quả tốt đẹp. Tôi tin rằng sự hỗ trợ kịp thời này sẽ mang lại lợi ích bền vững cho Unilever Việt Nam, HDBank và đặc biệt là hàng trăm ngàn khách hàng của chúng tôi”, ông Vĩnh nói.

Hiện tại, trong xu hướng thanh toán không tiền mặt, tiến tới quốc gia không tiền mặt, với các thành tựu của cuộc cách mạnh công nghệ 4.0, hợp tác giữa HDBank và Unilever Việt Nam sẽ mở ra bức tranh thị trường mới, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.

Ngoài việc hội nhập kinh tế toàn cầu bằng các ký kết hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu nhân chuyến thăm của Thủ tướng Chính phủ đến Hoa Kỳ, HDBank còn liên tục thúc đẩy các hoạt động hỗ trợ người dân, doanh nghiệp địa phương... Trong năm 2022, HDBank tiếp tục là ngân hàng thương mại dẫn đầu trong tín dụng xanh, phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững với nhiều ưu đãi thiết thực.

Trong hành trình 32 năm tạo dựng thành công cho hàng triệu khách hàng trên cả nước, HDBank luôn đồng hành cùng cộng đồng xã hội qua nhiều chương trình ý nghĩa. Đó cũng là một phần của triết lý phát triển bền vững, xây dựng HDBank - Happy Digital Bank- Ngân hàng Xanh, Ngân hàng Số phát triển vì hạnh phúc của mỗi gia đình.

Năm 2022, HDBank mở mới 18 điểm giao dịch

Năm 2022, HDBank mở mới 18 điểm giao dịch

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HanoiPlas 2025 tạo nền tảng giải pháp tiên tiến cho nhựa, cao su và tái chế

HanoiPlas 2025 tạo nền tảng giải pháp tiên tiến cho nhựa, cao su và tái chế

04 Jun, 05:13 PM

Kinhtedothi – Ngày 4/6, Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về máy móc công nghiệp ngành Nhựa và Cao su ở Hà Nội 2025 (Hanoi Plas 2025) đã trở lại. Triển lãm diễn ra từ ngày 4 - 7/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm I.C.E Hà Nội, với hơn 200 nhà triển lãm đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, với diện tích trên 9.000 m2.

EVN tập trung đẩy mạnh các dự án trọng điểm để đảm bảo cung cấp điện

EVN tập trung đẩy mạnh các dự án trọng điểm để đảm bảo cung cấp điện

04 Jun, 12:50 PM

Kinhtedothi - Lũy kế 5 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 127,6 tỷ kWh. Để đảm bảo cung cấp điện, tháng 6 EVN tập trung chỉ đạo và đôn đốc tiến độ chuẩn bị đầu tư, tiến độ thi công các công trình lưới điện trọng điểm; đảm bảo tiến độ các dự án nguồn điện trọng điểm...

Tân Á Đại Thành áp dụng bảo hành điện tử cho mọi sản phẩm trong hệ sinh thái

Tân Á Đại Thành áp dụng bảo hành điện tử cho mọi sản phẩm trong hệ sinh thái

04 Jun, 11:31 AM

Kinhtedothi - Từ tháng 5/2025, Tân Á Đại Thành chính thức áp dụng bảo hành điện tử cho tất cả sản phẩm trong hệ sinh thái - từ bồn inox, bồn nhựa, bình nước nóng, bộ lọc đầu nguồn, máy lọc nước RO đến máy nước nóng năng lượng mặt trời,… thay thế hoàn toàn cho hình thức bảo hành giấy truyền thống.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ