HDBank tiếp tục đồng hành cùng giải Futsal 2019

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/3, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố và ra mắt Nhà tài trợ chính Giải HDBank Futsal - Vô địch Quốc gia 2019.

Tham dự buổi họp báo có đại diện Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Nhà tài trợ kim cương HDBank, cùng đại diện các cơ quan báo cả nước.
Giải HDBank Futsal Vô địch Quốc gia 2019 là năm thứ 3 liên tiếp VFF và VOV phối hợp tổ chức; đồng thời cũng là năm thứ 3 HDBank đồng hành với vai trò Nhà tài trợ kim cương. Giải diễn ra từ ngày 2/4/2019 đến 19/9/2019, với hơn 100 trận đấu đến từ 12 đội bóng/CLB trên cả nước.
Theo kế hoạch, vòng loại Giai đoạn I sẽ diễn ra từ ngày 2/4 đến 10/4/2019 tại Nhà thi đấu trường Đại học Nha Trang, Khánh Hòa, lượt đi Giai đoạn II từ ngày 15/4 đến 6/5/2019 tại Khánh Hòa và lượt về Giai đoạn II từ ngày 29/8 đến 19/9/2019 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Nói về sự chuẩn bị cho Giải HDBank Futsal Vô địch Quốc gia 2019, ông Trần Minh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, đồng Trưởng ban chỉ đạo Futsal Quốc gia 2018 chia sẻ: "Mùa giải năm 2018 đã diễn ra rất sôi nổi, thu hút lượng lớn khán giả đến sân. Điều này cho thấy khâu tổ chức và truyền thông đã làm rất tốt vai trò đưa Futsal đến gần hơn với người hâm mộ, khiến Giải trở nên phổ biến rộng khắp và được yêu mến trên khắp cả nước. Tiếp nối tinh thần đó, Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2019 sẽ tiếp tục được chăm chút kỹ lưỡng và chuyên nghiệp hơn mang đến kết quả ấn tượng hơn nữa".
Nét mới của HDBank Futsal 2019 năm nay, đó là việc Ban tổ chức sẽ tổ chức một giải đấu đồng hành giành cho sinh viên, các đội bóng đến từ các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn 2 TP Khánh Hòa và TP Hồ Chí Minh. Ban tổ chức kỳ vọng tạo nên một sân chơi cho những người đam mê môn bóng đá trong nhà, đặc biệt là giới trẻ.
Đại diện nhà tài trợ đồng hành, ông Lê Thành Trung - Phó Tổng Giám đốc HDBank chia sẻ: "HDBank mong muốn thể thao nước nhà ngày càng phát triển hơn nữa, đặc biệt là bộ môn thể thao vua - bóng đá và HDBank đã đặt niềm tin đó vào VFF và VOV".
HDBank tin rằng với những nỗ lực đổi mới không ngừng trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải Giải HDBank Futsal - VĐQG 2019 hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao cho người hâm mộ bóng đá cả nước cũng như trong khu vực và quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần