Theo đánh giá của Ban tổ chức, với 40 triệu khách hàng trong hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm ngân hàng - tài chính - bán lẻ - tiêu dùng - hàng không; danh mục sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng chuỗi giá trị, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng đặc thù cộng hưởng cùng chiến lược kinh doanh linh hoạt đã giúp HDBank liên tục đạt tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững.Năm 2020, HDBank đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trong vận hành và kinh doanh; đồng thời triển khai hiệu quả Thông tư 01/2020/TT-NHNN, hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại và vượt qua đại dịch, hoàn thành mục tiêu kép vừa chống dịch vừa đảm bảo kinh doanh.Kết thúc năm tài chính 2020, HDBank đạt tổng tài sản 319.127 tỷ đồng, tăng 39,1% so với năm 2019 và hoàn thành 104,5% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế đạt 5.818 tỷ đồng, tăng 15,9% và hoàn thành 102,8% kế hoạch năm 2020, trong đó nguồn thu từ mảng dịch vụ tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ. Chất lượng tài sản duy trì ở mức tốt nhất trong nhiều năm liền.Năm 2020 cũng ghi nhận những bước chuyển đổi số mạnh mẽ của HDBank trong các hoạt động kinh doanh và vận hành, tạo nền tảng vững chắc để tiến tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số hàng đầu của Việt Nam.