80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

HDBank vươn tầm khu vực với cú đúp giải thưởng từ Asian Banking & Finance

Kinhtedothi - HDBank được vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất năm thứ tư liên tiếp. Và lần đầu tiên HDBank ghi tên mình vào nhóm các ngân hàng có chiến lược thương hiệu xuất sắc, bên cạnh những tên tuổi lớn như UOB Singapore, HSBC Hong Kong hay Krungsri Bank Thái Lan từng được Asian Banking & Finance ghi nhận.

Ông Đàm Thế Thái - Phó Tổng giám đốc HDBank nhận hai giải thưởng quốc tế tại Lễ trao giải Asian Banking & Finance Awards 2025 tổ chức tại Singapore

Ngày 03/7, tại Lễ trao giải Asian Banking & Finance Awards 2025 tổ chức tại Singapore, HDBank tiếp tục ghi dấu ấn nổi bật trên bản đồ tài chính khu vực khi được Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng hai giải thưởng danh giá năm 2025: Ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất (Mid-sized Domestic Retail Bank of the Year - Vietnam) và Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu xuất sắc nhất (Marketing & Brand Initiative of the Year - Vietnam).

Đây là năm thứ tư liên tiếp HDBank được vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất, ghi nhận cho những kết quả vượt trội mà HDBank đạt được trong hoạt động kinh doanh bán lẻ, chuyển đổi số và mở rộng thị phần. Trên nền tảng tài chính vững mạnh, HDBank đã xây dựng hệ sinh thái khách hàng đa chiều, kết nối giữa ngân hàng, tiêu dùng, hàng không, năng lượng, bảo hiểm, y tế, giáo dục…, mang đến các giải pháp tài chính toàn diện và linh hoạt.

Hai giải thưởng quốc tế năm 2025 là những ghi nhận ý nghĩa trong hành trình 35 năm phát triển của HDBank

Năm nay cũng đánh dấu lần đầu tiên HDBank được quốc tế vinh danh ở lĩnh vực Marketing & Thương hiệu - một bước tiến quan trọng đưa ngân hàng vào nhóm các thương hiệu hàng đầu châu Á như UOB Singapore, HSBC Hong Kong và Krungsri Bank Thái Lan - những đơn vị từng nhận giải thưởng này từ Tạp chí Asian Banking & Finance. Chiến lược thương hiệu hiện đại, sáng tạo, cùng nền tảng dịch vụ, năng lực số hoá và vận hành mạnh mẽ chính là yếu tố giúp HDBank chinh phục giải thưởng “Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu xuất sắc nhất năm 2025”.

Theo đánh giá của Asian Banking & Finance, HDBank nổi bật ở ba yếu tố: tính sáng tạo trong nội dung và hình thức triển khai; hiệu quả truyền thông thể hiện qua mức độ yêu thích và ghi nhớ thương hiệu; cùng khả năng đổi mới linh hoạt để bắt nhịp xu hướng thị trường. Những thành công này không chỉ gia tăng độ phủ thương hiệu trên nền tảng số mà còn góp phần nâng cao sự gắn kết với khách hàng, khẳng định hình ảnh một ngân hàng hiện đại, trách nhiệm và giàu cảm xúc.

Hai giải thưởng quốc tế năm 2025 là những ghi nhận ý nghĩa trong hành trình 35 năm phát triển của HDBank. Từ vai trò tiên phong trong thời kỳ đổi mới, HDBank đã không ngừng vươn mình trở thành định chế tài chính hiện đại, mang đậm bản sắc riêng và ngày càng khẳng định vị thế trên trường khu vực.

35.000 tỷ đồng vốn ưu đãi từ HDBank – Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số

35.000 tỷ đồng vốn ưu đãi từ HDBank – Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số

Triển khai chương trình trọng điểm của Chính phủ, HDBank mở gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp hạ tầng và công nghệ số

Triển khai chương trình trọng điểm của Chính phủ, HDBank mở gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp hạ tầng và công nghệ số

Chuyển đổi số: bài toán tư duy và cách thức tổ chức lại bộ máy

Chuyển đổi số: bài toán tư duy và cách thức tổ chức lại bộ máy

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giữa làn sóng tái bản đồ chuỗi cung ứng, ACB cùng doanh nghiệp FDI khai phá cơ hội tại Việt Nam

Giữa làn sóng tái bản đồ chuỗi cung ứng, ACB cùng doanh nghiệp FDI khai phá cơ hội tại Việt Nam

07 Aug, 04:05 PM

Kinhtedothi - Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên đạt được thỏa thuận với Mỹ về thuế đối ứng với mức dự kiến 20% cho hàng hóa xuất khẩu từ Việt Nam và 40% cho hàng hóa trung chuyển. Việc chủ động trong việc đàm phán và chốt được mức thuế quan khá cạnh tranh so với các nước trong khu vực, điều này đã phần nào khẳng định sức hút của Việt Nam trong vai trò “cứ điểm mới” của các tập đoàn đa quốc gia. Song, ngoài vị trí địa lý thuận lợi, Việt Nam cần cho thấy năng lực hấp thụ vốn và hệ sinh thái tài chính đủ mở và sâu để sẵn sàng “đón đại bàng làm tổ”.

Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước

Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước

07 Aug, 03:43 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ tròn một thập kỷ Quỹ Ươm mầm ước mơ của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức được thành lập. Nhân dịp ý nghĩa này, Quỹ tiếp tục đỡ đầu thêm 10 em học sinh nghèo hiếu học ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, nâng tổng số em được hỗ trợ lên 219 em. Chặng đường 10 năm là minh chứng rõ nét cho cam kết của SeABank trong hành trình thực hiện trách nhiệm cộng đồng và lan tỏa giá trị yêu thương.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ