Hé lộ ảnh chưa công bố tại chung kết Next Top 2016

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, ban tổ chức Vietnam’s next top model 2016 đã công bố những bức ảnh đẹp tại đêm chung kết cuộc thi diễn ra cuối tuần qua.

Top 4 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm Thùy Trang, Huy Quang, Fung La, Ngọc Châu và một thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất để quay lại là Minh Phong đã cùng tranh tài để giành lấy ngôi vị Quán quân.
 Huy Quang
Trải qua vòng thi catwalk, Huy Quang, Fung La và Ngọc Châu là 3 gương mặt sáng giá được công bố bước vào Top 3 và chuẩn bị tiếp tục bước vào phần thi photoshoot.
 
Tại phần thi photoshoot ngay trên sân khấu, Giám khảo Hà Đỗ chia sẻ rằng: “Trong phần thi này, các thí sinh sẽ phải lần lượt tạo dáng trong trong lồng kính giới hạn về hình thể. Và với lớp kính dày, các thí sinh sẽ không thể nào nghe được những âm thanh khác từ bên ngoài. Bản thân các bạn phải tự bứt phá để có thể tỏa sáng trong 3 phút của phần thi ấy”.
 Ngọc Châu
Trong phần thi này, lần lượt các thí sinh Huy Quang, Fung La và Ngọc Châu đã có những tạo dáng phá cách mang cho các giám khảo nhiều màu sắc mới trong những bộ trang phục ấn tượng của NTK Lý Giám Tiền – Quán quân Project Runway mùa thứ 2 với sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia Minh Đức.
 
Huy Quang đã có những tạo dáng mạnh mẽ, nam tính và ấn tượng, về phần thi của Fung La, cô nàng “nấm lùn” đã gây ấn tượng mạnh khi thể hiện mình như một vũ công uyển chuyển, bốc lửa cùng những tạo dáng khó đỡ, và cuối cùng là Thí sinh Ngọc Châu đã cho giám khảo thấy được những góc cạnh mới ở cô, vô cùng ấn tượng, mạnh mẽ nhưng vẫn thanh lịch.
 La Thanh Thanh
Sau đó, Top 18 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model đã có phần trình diễn xuất sắc với BST của NTK Hoàng Minh Hà cùng với Hương Ly – Quán quân Vietnam’s next top model 2015 vô cùng ấn tượng.
 
Ngay sau đó, Top 3 hồi hộp khi bước vào vòng công bố kết quả, và cuối cùng NgọcChâu là cái tên được xướng lên trở thành Quán quân của Vietnam’s next top model 2016, và trở thành gương mặt mở màn đại diện cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam international fashion week Thu/Đông 2016 tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 1-6/11 sắp đến.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần