Hé lộ giải thưởng lớn của Project Runway 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Project runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới với những giải thưởng hấp dẫn.

Không dừng lại ở đó, ban tổ chức Project runway Vietnam 2014 tiếp tục công bố thêm một giải thưởng vô cùng giá trị. Theo đó, quán quân của Project runway Vietnam 2014 cùng với người mẫu chiến thắng sẽ được BeU Models đưa đến Mỹ, giới thiệu và trình diễn bộ sưu tập tại một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất thế giới New York couture fashion week 2014 (Tuần lễ thời trang cao cấp New York 2014). Vòng sơ tuyển cuộc thi Project runway Vietnam 2014 sẽ diễn ra tại Grand Palace, Hồ Chí Minh ngày 10/3/2014 và tại Crowne Plaza, Hà Nội ngày 16/3/2014.

 
Hé lộ giải thưởng lớn của Project Runway 2014 - Ảnh 1

Hé lộ giải thưởng lớn của Project Runway 2014 - Ảnh 2
Hoàng Thùy gây ấn tượng tại NYCFW 2012.
Hoàng Thùy gây ấn tượng tại NYCFW 2012.
Ngoài ra, dưới sự chấp thuận của Frementle – đơn vị nắm giữ bản quyền Project runway toàn cầu. Năm nay, lần đầu tiên trong lịch sử Project runway trên toàn thế giới, Project runway Vietnam 2014 sẽ có sự xuất hiện của người mẫu nam tham gia tranh tài cùng với người mẫu nữ cho danh hiệu “Người mẫu chiến thắng”.
Hoàng Thùy trình diễn tại New York Couture Fashion Week 2012.
Hoàng Thùy trình diễn tại New York Couture Fashion Week 2012.
Kha Mỹ Vân tại NYCFW 2013.
Kha Mỹ Vân tại NYCFW 2013.
Nếu đã theo dõi Project Runway Vietnam và các phiên bản khác trên thế giới, cuộc thi không chỉ là cuộc cạnh tranh của các nhà thiết kế mà còn là một “cuộc chiến” của các người mẫu trong việc khẳng định và thể hiện khả năng của mình. Người mẫu giữ một vị trí rất quan trọng, là người trực tiếp thể hiện bộ trang phục, truyền tải thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm. Nhận thấy thời trang dành cho nam giới hiện tại cũng là một thị phần đang được quan tâm và phát triển. 

 
Mai Giang tại NYCFW.
Mai Giang tại NYCFW.
Theo đó, Người mẫu chiến thắng cũng sẽ được công ty BeU Models đưa đến Mỹ và tham gia trình diễn bộ sưu tập của quán quân Project runway Vietnam 2014 tại New York couture fashion week cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

 
Tuyết Lan trình diễn tại New York Fashion Week 2012.
Tuyết Lan trình diễn tại New York Fashion Week 2012.
Tất cả những người mẫu tốt nghiệp phổ thông trung học, có chiều cao trên 172cm với nữ và 182cm với nam, không phân biệt quốc tịch, có ước mơ trở thành người mẫu thời trang chuyên nghiệp và chưa chịu sự quản lý của bất kì công ty người mẫu nào đều có thể nộp hồ sơ dự tuyển trở thành người mẫu của Project Runway Vietnam 2014. Buổi casting người mẫu sẽ diễn ra ngày 20/3 tại Grand Palace, thành phố Hồ Chí Minh. 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần