Hé lộ “kịch bản” chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Diamond Bay Resort & Spa, buổi họp báo cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được tổ chức.

Tại Diamond Bay Resort & Spa, buổi họp báo cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được tổ chức. Mở đầu buổi họp báo, ông Trần Ngọc Nhật – đồng trưởng ban tổ chức đã tổng kết diễn biến cuộc thi.
Hé lộ “kịch bản” chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 1
Bắt đầu khởi động nhận hồ sơ từ tháng 4/2015, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ và nhận được sự đánh giá cao của công chúng bởi quy mô tổ chức chuyên nghiệp. Trước đó, trong vòng chung kết, các thí sinh đã có những hoạt động tiêu biểu quảng bá du lịch tại Đà Lạt và Nha Trang, tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện như: đấu giá từ thiện, thăm và tặng nhà tình thương, đạp xe bảo vệ môi trường, vui trung thu cùng trẻ em và người già neo đơn... Ngoài ra, các thí sinh còn được tham gia nhiều hoạt động huấn luyện ý nghĩa do các chuyên gia đảm nhận với các vấn đề: tư vấn tâm lý, thời trang, xây dựng hình ảnh Hoa hậu.

Đặc biệt, ban tổ chức cuộc thi và tập đoàn Long Beach Pearl ra mắt vương miện chính thức dành cho Tân Hoa hậu. Vương miện nổi bật với năm viên ngọc trai South Sea ánh vàng rực rỡ tượng trưng cho năm thành phố lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ – trung tâm chính trị, kinh tế văn hóa của đất nước. Ngoài ra, vương miện được chế tác cùng 58 viên đá quý sắc hồng tinh tế, 54 viên ngọc trai viền quanh chân vương miện, 2015 viên đá quý tinh xảo lấp lánh được đính viền khắp vương miện bên cạnh 18 viên ngọc trai ánh xà cừ. Tất cả hòa quyện tạo nên một chiếc vương miện mang ý nghĩa to lớn với hình ảnh Việt Nam giàu bản sắc.
Hé lộ “kịch bản” chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 2
Trong buổi họp báo, đông đảo phóng viên báo chí cũng đặt ra nhiều câu hỏi thú vị, trong đó vấn đề chất lượng thí sinh được quan tâm hàng đầu bởi cuộc thi sẽ tìm kiếm đại diện vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

 
Hé lộ “kịch bản” chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 3
Bà Dương Trương Thiên Lý khẳng định, tất cả thí sinh tham gia cuộc thi đều có cơ hội toả sáng và giành chiến thắng ngang nhau. Kết quả cuộc thi được kiểm tra độc lập với công ty kiểm toán quốc tế KPMG nhằm đảm bảo tính minh bạch, công khai. Đặc biệt, thí sinh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2015. Đây cũng chính là mục đích của cuộc thi khi ban tổ chức nắm giữ bản quyền cử đại diện dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Đêm chunng kết hoành tráng, hấp dẫn

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang bước vào giai đoạn hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho đêm chung kết vào ngày 3/10 tới đây. Hiện tại, sân khấu Crown Center, Diamond Bay City  sẵn sàng chào đón khán giả đến xem và cổ vũ cho chương trình. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ có những màn trình diễn đặc sắc của các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.
Hé lộ “kịch bản” chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 4
Sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang là một trong những sân khấu có sức chứa lớn nhất Việt Nam với hơn 7000 chỗ ngồi. Với âm thanh, ánh sáng hiện đại, nơi đây từng là nơi tổ chức rất thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 và được nhiều diễn đàn sắc đẹp đánh giá là đẹp và ấn tượng nhất trong những năm gần đây.

Ý tưởng “Hồng hạc” theo sát cuộc thi năm nay với giấc mơ hồng hạc nhấn mạnh sự khát khao của người phụ nữ Việt Nam có đẹp toàn diện về diện mạo, tài năng cho đến cách ứng xử. Đó là nét đẹp thanh cao, quý phái cũng là biểu tượng của sự may mắn.

Hệ thống giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bao gồm: Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2. Các giải thưởng phụ được trao gồm: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện.
Hé lộ “kịch bản” chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 5
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng bao gồm: vương miện và bộ trang sức Long Beach Pearl, xe hơi BMW, căn hộ cao cấp Sunrise City, cùng 1 năm sử dụng sản phẩm dinh dưỡng Herbalife miễn phí, 1 năm bay Vietjet Air, 1 năm chăm sóc sức khoẻ đặc biệt trung tâm Y Khoa Saint Luke, 1 năm nghỉ dưỡng tại Diamond Bay Resort và Dalat Palace. Và đặc biệt, người đẹp chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 cùng chương trình huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp sau đăng quang. Ngoài ra, các thí sinh vào vòng bán kết sẽ được mời làm việc tại Ngân hàng Nam Á hoặc các công ty thành viên của tập đoàn Hoàn Cầu, cũng như các đối tác khác của cuộc thi.

Bên cạnh đó, ban tổ chức đã khởi động thức khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn 8355. Thời gian khán giả bình chọn kể từ lúc 12h ngày 3/09/2015 và kết thúc bình chọn vào 8h sáng ngày 3/10/2015. Để tham gia việc bình chọn, người tham gia nhắn theo cú pháp:  HHHV <khoảng trắng> SBD <khoảng trắng> số người dự đoán giống bạn. gửi về tổng đài 8355. Trong đó: SBD là số báo danh của thí sinh mà khán giả yêu thích.
Hé lộ “kịch bản” chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Ảnh 6
 Giải thưởng dành cho “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.

Cũng thông qua tổng đài 8355, các khán giả cũng có thể nhắn tin dự đoán “Top 3 cuộc thi ”. Cú pháp dự đoán là: HHDD <khoảng trắng> SBD <khoảng trắng> số người dự đoán giống bạn. gửi về tổng đài 8355. Chương trình dự đoán “Thí sinh lọt vào vòng chung kết” sẽ kết thúc vào lúc 20h ngày 15/09/2015.

Ban tổ chức phối hợp cùng tổng đài với những quy định nhắn tin bình chọn chặt chẽ để kết quả bình chọn được công tâm nhất, thể hiện sự quan tâm của khán giả dành cho cuộc thi trong suốt thời gian qua.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần