Hé lộ mới nhất về Táo Quân 2024

An Nhiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - VTV vừa thông tin chính thức về chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024.

NSND Tự Long và NSƯT Quang Thắng trong Táo Quân 2023. Ảnh: VTV
NSND Tự Long và NSƯT Quang Thắng trong Táo Quân 2023. Ảnh: VTV

Theo đó, VTV sẽ tiếp tục thực hiện Táo Quân 2024. Nhà đài cho biết: "Năm 2023, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân đã kỷ niệm hành trình 20 năm lên sóng. Năm nay, cũng như mọi năm, vào thời điểm này, ê-kíp Gặp nhau cuối năm đang vào giai đoạn tập luyện để chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ thật sự tưng bừng với khán giả".

Nhà sản xuất Táo Quân cho biết thêm, các thành viên trong ê-kíp, dàn diễn viên vẫn nguyên vẹn áp lực, nguyên vẹn háo hức cho phần thể hiện của mình. Đối với ê-kíp, áp lực lớn nhất chính là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính sự mong đợi ấy là động lực để ê-kíp cố gắng mỗi năm.

Trước đó, truyền thông, mạng xã hội lan truyền thông tin các nghệ sĩ đang tập luyện cho Táo Quân 2024. Tuy nhiên, khi đó, nhà đài chưa chính thức thông tin về chương trình.

Tiết lộ về Táo Quân năm nay, NSƯT Chí Trung chia sẻ chương trình sẽ mang một diện mạo mới, là phiên bản khác, lạ, hoàn toàn mới so với những mùa trước đó. Nam nghệ sĩ cũng cho biết trong số các nghệ sĩ tham gia chương trình có 50% nghệ sĩ cũ và 50% nghệ sĩ mới.

Trước đó, NSƯT Chí Trung cũng cho biết NSND Trần Lực cầm trịch Táo Quân 2023. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ chia sẻ mình không làm đạo diễn chương trình.

Theo hình ảnh các nghệ sĩ đăng tải trên mạng xã hội, ngoài Chí Trung, các nghệ sĩ quen thuộc sẽ tham gia chương trình gồm: NSND Quốc Khánh, NSND Tự Long, NSND Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung,...

Đáng chú ý, năm nay NSƯT Chí Trung không đóng vai Táo mà đảm nhận một nhân vật mới. Còn vai diễn Ngọc Hoàng vẫn được giao cho NSND Quốc Khánh. Trong hậu trường, NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long tập hát chèo cho thấy cả hai nghệ sĩ sẽ có phân cảnh hấp dẫn.

Tạo hình của các Táo năm nay cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, trong đó, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ hình ảnh của mình trong trang phục mới mẻ, hiện đại. Tuy nhiên, hiện tại, các nghệ sĩ đảm nhận vai diễn nào vẫn là ẩn số.