Hé lộ những cảnh sến sẩm trong tập cuối “Hướng dương ngược nắng”

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Hoàng cầu hôn Minh trong ánh nến, ông Quân ôm, thơm bà Cúc, Kiên đi giày cho Châu… đó là những hình ảnh tập cuối phim “Hướng dương ngược nắng” mới được hé lộ.

Vào 21h40 tối nay (24/5), tập cuối cùng của “Hướng dương ngược nắng” sẽ được phát sóng khép lại hành trình hơn 5 tháng với 70 tập phim đồng hành cùng với khán giả.

Cảnh cầu hôn của Hoàng giành cho Minh

Mặc dù nhiều tình tiết về cái kết đã được dẫn dắt ở những tập trước nhưng khán giả vẫn tò mò về cái kết thật sự của phim xung quanh các cặp đôi. Minh chính thức chọn Hoàng, chứ không phải Phúc như sự kiên định ban đầu. Nhưng kết cục biên kịch xây dựng cặp đôi này kết thúc ở giai đoạn nào. Mấy ngày trước, trên trang thông tin của diễn viên Việt Anh (vai Hoàng) còn đăng tải hình ảnh diễn viên Việt Anh và Thu Trang (vai Minh) thực hiện cảnh quay trong quán nước, khuôn mặt căng thẳng. Việt Anh mập mờ cho rằng 2 nhân vật Minh và Hoàng kết hôn rồi tan rã. Có người nhận xét đó là nội dung phần 3 của phim “Hướng dương ngược nắng”, chứ không phải hình ảnh của tập cuối.

Theo thông tin chính thức của đoàn phim được hé lộ, hình ảnh tập cuối phim “Hướng dương ngược nắng” là việc Hoàng cầu hôn Minh trong ánh nến lung linh. Và để tạo sự bất ngờ, Minh đã được bịt mắt. Đứng cạnh Minh còn có Châu và  Ngọc. Bộ trang phục của 3 chị em trong bức ảnh trên trùng khớp với bộ trang phục 3 diễn viên từng tung lên trang cá nhân trong ngày phim đóng máy. Nên khán giả tin tưởng, cảnh cầu hôn này đúng là cảnh của tập 70.

Ngoài ra, trên trang thông tin của phim “Hướng dương ngược nắng” cũng có đoạn phỏng vấn các diễn viên của phim, chia sẻ về những câu chuyện hậu trường đáng nhớ và chưa từng được kể như NSND Thu Hà tát ai là nhớ nhất? Kiên và Châu sẽ như thế nào? Nuối tiếc lớn nhất của Ngọc là gì? Nụ hôn của Hoàng và Minh có gì đặc biệt hay không? Vân Dung đóng phản diện hay đóng hài khổ hơn?

Chưa chắc chắn Kiên sẽ về với Châu, nhưng giữa 2 người cũng có phân đoạn tình cảm

Xen giữa đoạn giới thiệu chính là hình ảnh trong tập cuối của phim. Trong đó có cảnh ông Quân ôm và hôn bà Cúc vô cùng tình cảm còn Kiên không rõ đã nhớ lại hay chưa nhưng một lần nữa chủ động cúi xuống đi giày cho Châu, còn Châu thì mở một cửa hàng thời trang do mình thiết kế.

Nhiều khán giả nhận xét với những cảnh trên, phim “Hướng dương ngược nắng” có một cái kết quá sến sẩm. Nhiều cảnh diễn của các diễn viên có phần gượng gạo, đặc biệt là để “đôi già” Quân – Cúc ôm ấp, thơm hôn.

Bà Cúc và ông Quân cũng sến sẩm không kém đôi trẻ

Mới đây, nhà biên kịch phim “Hướng dương ngược nắng” Nguyễn Thủy đã chia sẻ: Trong “Hướng dương ngược nắng”, thứ mình thích khai thác nhất, là tình thân, chứ không phải tình yêu… Ngay từ đầu xây dựng câu chuyện này, mình và Ngọc, Quỳnh - hai bạn biên kịch, đều thống nhất điều này, rằng chúng ta không xây dựng những nhân vật chỉ có đúng, chỉ có tốt. Khán giả của HDNN nồng nhiệt, đa dạng và chia rẽ. Họ chia phe, chia tuyến, khi yêu rất yêu, khi ghét rất ghét, khi đòi hỏi rất đòi hỏi...

"Hướng dương" là một hành trình không ngừng đảo chiều của “thuận và nghịch”, là những tranh cãi không ngừng của “sai và đúng”, và ai, đứng ở góc độ nào, cũng có lí lẽ của riêng mình, từ nhân vật cho tới khán giả”.

Vài con số về hành trình của Hướng dương ngược nắng

11/7/2020: Khai máy.

4/12/2020: Họp báo, ra mắt truyền thông

14/12/2020: Lên sóng tập đầu tiên.

8/3/2021: Đóng gói kịch bản.

26/4/2021: Đóng máy.

24/5/2021: Kết thúc phát sóng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần