Hé lộ trang phục dạ hội của Diệu Ngọc tại Miss World 2016

Khang Nhi - Ảnh: Huy Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc đã có buổi làm việc với nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư để thử những thiết kế dạ hội mà cô sẽ mang đến cuộc thi “Hoa hậu Thế giới” 2016 ( Miss World).

Video clip Diệu Ngọc giới thiệu bản thân tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016
 Chia sẻ về cơ duyên làm việc với nhà thiết kế Anh Thư, Diệu Ngọc bộc bạch: “Khi chuyển hẳn vào TP Hồ Chí Minh để sinh sống và làm việc, có một lần tôi tình cờ đi ngang cửa hàng của chị Anh Thư và cực kì ấn tượng với những bộ váy dạ hội lộng lẫy nơi đây. Các thiết kế đều giúp tôi tự tin khi phô diễn được lợi thế về hình thể nhưng vẫn ngọt ngào, duyên dáng”.
 
 
 
 Nhà thiết kế Anh Thư cho biết: “Ngay từ lần đầu tiên gặp Diệu Ngọc, tôi đã thấy được vẻ đẹp rạng rỡ, thuần chất Á đông của cô gái này. Chính vì thế, ý tưởng thực hiện và phom dáng của thiết kế cũng được hình thành rất nhanh. Tinh thần sang trọng, thanh lịch mà Hoa hậu Thế giới ưa chuộng sẽ được khắc họa rõ nét trong bộ váy chung kết. Ngoài ra, thiết kế sẽ giúp Diệu Ngọc tôn lên chiều cao ấn tượng 1m83, số đo 3 vòng khá chuẩn 87-61-94”.
 
 Bên cạnh đó, Anh Thư còn chuẩn bị cho Diệu Ngọc những thiết kế lộng lẫy phù hợp tham dự những buổi tiệc quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2016.
  Diệu Ngọc khoe chân dài miên man trong bộ váy đen với cấu trúc mullet ấn tượng hay trẻ trung, điệu đà với dáng váy xòe lấy hai tông màu hồng tím làm chủ đạo. 
 
 
 Bên cạnh phom dáng theo cấu trúc corset tôn các vòng, Anh Thư tập trung khai thác sự kết hợp của màu sắc cùng kĩ thuật đính kết kì công.
Sau quá trình rèn luyện kỹ lưỡng, Diệu Ngọc cho biết cô đã hoàn toàn tự tin để đến với cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. 
 Người đẹp mang trong mình sự háo hức khi được đặt chân đến đất Mỹ. Mới đây, Diệu Ngọc cũng chính thức chia sẻ video về bản thân cũng như đất nước đến bạn bè quốc tế. Những cảnh quay chăm chút khắc hoạ vẻ đẹp của quê hương được Diệu Ngọc giới thiệu bằng tiếng Anh trôi chảy đã gây ấn tượng mạnh với công chúng.
 Ngày 25/111, Hoa khôi Diệu Ngọc sẽ chính thức lên đường sang Washington D.C, Mỹ để tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016. 
 

 

 Hiện tại, người đẹp Đà Nẵng chuẩn bị gần như hoàn tất các hành trang để có thể thi đấu với tinh thần thoải mái, tự tin nhất với khoảng 130 đại diện nhan sắc trên toàn thế giới. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra vào tối 18/12.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần