Hé lộ vũ điệu đêm mở màn "Bước nhảy hoàn vũ 2015"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Ngày 3/1 tới, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6” sẽ ra mắt đông đảo khán giả với những bất ngờ và ấn tượng mới.

8 thí sinh cùng bạn nhảy của mình đang gấp rút hoàn thiện những bước nhảy cuối cùng cho phần thi đêm mở màn. Tất cả đều đang cố gắng với sự lo lắng cũng như háo hức khi cùng tranh tài với những “đối thủ” nặng kí.

Để chuẩn bị cho liveshow 1, các thí sinh đã “so tài” trước với những bước nhảy ở những địa điểm khác nhau. Nếu như Dumbo, Sử Duy Vương, Hương Giang cùng các bạn nhảy của mình trình diễn những bước nhảy trên sân thượng của tòa cao ốc, thì Vương Khang và Chi Pu lại rạng rỡ giữa không gian đầy cổ điển. Những động tác hài hước hay mạnh mẽ và quyến rũ của các thí sinh đều khiến người xem không thể rời mắt.
Hé lộ vũ điệu đêm mở màn "Bước nhảy hoàn vũ 2015" - Ảnh 1
Trong những ngày này, với tất cả dàn nghệ sĩ của “Bước nhảy hoàn vũ 2015” đều tập trung vào các điệu nhảy của Dancesport. Lịch trình tập luyện từ sáng đến tối với mong muốn có thể mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng nhất. Sử Duy Vương chia sẻ: “Vương đang tập luyện với bạn nhảy của mình rất chăm chỉ! Ngày nào cũng tập: Dancesport, Hip Hop, Ballet, Aerobic, Đương đại… Vì mỗi đêm là một chủ đề khác nhau nên phải tập nhiều thể loại”

Một số hình ảnh hậu trường được ban tổ chức hé lộ:

Hé lộ vũ điệu đêm mở màn "Bước nhảy hoàn vũ 2015" - Ảnh 2

Hé lộ vũ điệu đêm mở màn "Bước nhảy hoàn vũ 2015" - Ảnh 3

Hé lộ vũ điệu đêm mở màn "Bước nhảy hoàn vũ 2015" - Ảnh 4

Hé lộ vũ điệu đêm mở màn "Bước nhảy hoàn vũ 2015" - Ảnh 5