Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hệ thống quảng cáo Accesstrade ra mắt tại Việt Nam

Kinhtedothi - Đây là hệ thống quảng cáo liên kết nhằm nâng cao tính lan tỏa của thị trường quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử Việt Nam.
Hôm nay (14/5), Tập đoàn Interspace Nhật Bản kết hợp với đối tác Việt Nam là Mwork Corp đã chính thức ra mắt hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade cho thị trường quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử trong nước.

Accesstrade là nền tảng trung gian, kết nối các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như công ty thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng, tổ chức dịch vụ tài chính, công ty cung cấp dịch vụ Booking online với các đối tác truyền thông là doanh nghiệp và các cá nhân sở hữu các website, blog để đưa hàng hóa dịch vụ của mình đến người dùng.

 
Ông Kawataba, Chủ tịch Tập đoàn Interspace: Việt Nam đang là quốc gia phát triển nhanh nhất châu Á về quảng cáo online
Ông Kawataba, Chủ tịch Tập đoàn Interspace: Việt Nam đang là quốc gia phát triển nhanh nhất châu Á về quảng cáo online
Hiện nay, Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và các nước Đông Nam Á, được Công ty Interspace (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ năm 2001. Đến thời điển hiện tại hệ thống Accesstrade đang được sử dụng bởi hơn 8.000 khách hàng và 400.000 Website tham gia.

Bên cạnh đó hệ thống này cũng sở hữu những công cụ tính phí quảng cáo CPA và tính năng cho phép người mua quảng cáo có thể tối ưu hóa hiệu quả của mình, chủ động lựa chọn kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo thời gian thực. Người mua quảng cáo chỉ phải trả tiền khi khách hàng thực hiện thành công các giao dịch như: Mua hàng, Nạp tiền, đăng ký dịch vụ... Những hình thức này ưu việt hơn các hình thức quảng cáo khác như: Trả phí theo lượt click hay hiển thị banner.

Ông Kawataba, Chủ tịch Tập đoàn Interspace cho biết: Hiện tại Việt Nam đang là thị trường phát triển quảng cáo online nhanh nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, vì vậy Interspace quyết định kết hợp với Mwork Corp phát triển hệ thống Accesstrade tại đây.

Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Anh, Tổng giám đốc Interspace Việt Nam nhận định: Việt Nam là thị trường đầy tiền năng với dân số trẻ nên thích hợp cho sự phát triển của Accesstrade. Tại Việt Nam người ta đang chuyển dần từ quảng cáo báo giấy, tivi sang hình thức quảng cáo trực tuyến online.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nâng cấp iHanoi thành “Super App”

Nâng cấp iHanoi thành “Super App”

27 Nov, 02:47 PM

Kinhtedothi – Sáng 27/11, tại Kỳ họp tứ 28 HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã nghe báo cáo thẩm tra và thảo luận về chủ trương nâng cấp ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) trở thành nền tảng "siêu ứng dụng" (super app) phục vụ người dân, doanh nghiệp và hỗ trợ điều hành đô thị thông minh.

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

26 Nov, 11:42 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 641/TB-VPCP ngày 25/11/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà tại buổi làm việc với thành phố Đà Nẵng về tình hình, kết quả triển khai thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

26 Nov, 03:28 PM

Kinhtedothi - Tình trạng người dân Nha Trang mất hoàn toàn sóng điện thoại trong đêm lũ đã tạo ra áp lực lớn lên hạ tầng viễn thông của Khánh Hòa. Trước thực trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có chỉ đạo nóng, yêu cầu các nhà mạng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ