Phó tổng giám đốc Hapro Nguyễn Thị Hải Thanh cho biết: Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngoài việc phục vụ người dân tại hơn 60 điểm bán lẻ thuộc hệ thống Hapromart, Haprofood; hệ thống cửa hàng chuyên doanh (thời trang, kim khí điện máy,…); hệ thống cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống; Trung tâm kinh doanh chợ đầu mối phía Nam, Bắc Thăng Long, Hapro còn tổ chức thêm 13 điểm kinh doanh theo mô hình “Gian hàng phục vụ Tết” và tổ chức “Phiên chợ Tết” tại xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa.
Với mục tiêu phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô, Hapro thực hiện chương trình bình ổn giá với 20 điểm bán hàng bình ổn trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán qua đó đảm bảo ổn định giá bán các mặt hàng tham gia chương trình bình ổn giá. Năm nay, từ ngày mùng 01, 02 và 03 Tết, Hapro đã mở bán một số cửa hàng tại khu vực phố cổ; ngày 04 Tết, toàn bộ hệ thống kinh doanh của Tổng công ty mở cửa phục vụ nhân dân bình thường. Theo kế hoạch, Hapro phấn đấu Tổng doanh thu trong dịp Tết năm 2018 của toàn Tổng công ty tăng 10% so với thực hiện Tết Nguyên đán 2017.